“I love you, Văn Đức”

VietTimes -- Xin chào! Hôm nay tôi chân thành chúc mừng hai bạn đã kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc. I love you, Văn Đức”, HLV Park Hang-seo đã dành cho cậu học trò cưng của mình những lời chúc phúc.
"Chúc mừng hạnh phúc. I love you, Văn Đức”, HLV Park Hang-seo đã dành cho cậu học trò cưng của mình những lời chúc phúc.
"Chúc mừng hạnh phúc. I love you, Văn Đức”, HLV Park Hang-seo đã dành cho cậu học trò cưng của mình những lời chúc phúc.

Phải đến ngày 5/2/2020 HLV Park Hang-seo mới kết thúc kỳ nghỉ trở lại Việt Nam. Theo kế hoạch ngày 7/2, ông có mặt tại TPHCM xem trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC để tuyển quân cho đội tuyển quốc gia. Như thế ông có thể tham dự đám cưới của học trò Đỗ Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh 2 ngày sau đó.

Phong cách Park Hang-seo

Không thể dự đám cưới của học trò Phan Văn Đức vào ngày 30/01/2020 nên vị HLV sinh năm 1957 đã nhờ trợ lý ngôn ngữ Hàn – Anh quay lại đoạn video, trong đó ông gửi lời chúc đến Văn Đức. HLV Park Hang-seo đã gửi chúc bằng tiếng Việt: "Chúc mừng hạnh phúc, Văn Đức" và tạo hình trái tim bằng tay để gửi tới học trò.

"Chúc mừng hạnh phúc, Văn Đức". Ảnh FBNV
"Chúc mừng hạnh phúc, Văn Đức". Ảnh FBNV

Tiền vệ Phan Văn Đức chính là ngôi sao SLNA được HLV Park Hang-seo phát hiện và tạo cơ hội và nâng tầm kể từ VCK U23 châu Á 2018. Sau đó, cùng với Xuân Mạnh, cầu thủ số 10 này đã trở thành trụ cột trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Sự nghiệp đang lên thì do bị chấn thương dây chằng vào đầu năm 2019 nên cả mùa bóng vừa rồi tiền vệ này không thể thi đấu cho cả SLNA lẫn đội tuyển.

Đầu năm nay, sau 1 thời gian hẹn hò Văn Đức đã kết hôn với bạn gái Võ Nhật Linh xinh đẹp. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai chính thức đi tới kết hôn. Đám cưới sẽ được tổ chức vào 11h00 ngày 30/1 tại thành phố Vinh, Nghệ An với sự tham gia của rất nhiều tuyển thủ quốc gia, SLNA và các đồng đội của Văn Đức.

Cô dâu Nhật Linh chia sẻ: “Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời". Ảnh FBNV
Cô dâu Nhật Linh chia sẻ: “Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời". Ảnh FBNV

Trong ngày vui, cô dâu Nhật Linh chia sẻ: “Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa , cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu”.

Cảm kịch trước tình cảm của người thầy, tiền vệ điển trai xứ Nghệ đã chia sẻ: “Trong cuộc đời con người có cha có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. con cám ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống! Xin được cám ơn thầy và những người đã yêu mến Đức cọt. hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn. Võ Nhật Linh vợ iu vào cám ơn thầy nhé!

Hướng về phía trước

Trong các HLV người nước ngoài đến công tác tại Việt Nam, ông Park Hang-seo là người gắn bó thân thiết với các cầu thủ, hệt như người cha. Năm 2019, khi tập huấn tại Hàn Quốc khi Trọng Hoàng xin phép về nước cưới vợ, đích thân ông đưa tiền vệ đội tuyển đi mua mỹ phẩm gửi làm quà cho vợ của Hoàng “bò”.

Hy vọng sau đám cưới Văn Đức- Nhật Linh, tiền vệ của SLNA sẽ sớm khôi phục lại phong độ kịp có mặt tại trận đấu với Malaysia tại vòng loại World cup 2022. Ảnh FBNV
Hy vọng sau đám cưới Văn Đức- Nhật Linh, tiền vệ của SLNA sẽ sớm khôi phục lại phong độ kịp có mặt tại trận đấu với Malaysia tại vòng loại World cup 2022. Ảnh FBNV

Là nhà cầm quân sống tình cảm nên quan hệ giữa ông với các thành viên đội tuyển, đặc biệt là các cầu thủ rất tốt. Các cầu thủ Việt Nam đều dành cho ông những tình cảm thân thiết, quý trọng. Những ngày vui của các học trò như sinh nhật, đám cưới ông đều không quên tự tay thực hiện 1 hành động ý nghĩa.

Hy vọng sau đám cưới Văn Đức- Nhật Linh, tiền vệ của SLNA sẽ sớm khôi phục lại phong độ kịp có mặt tại trận đấu với Malaysia tại vòng loại World cup 2022. Lối đá tốc độ, kỹ thuật và thông minh của Văn Đức rất cần cho đội tuyển Việt nam tại thời điểm quyết định này.