Hyundai Kona sẽ về Việt Nam có giá hơn 400 triệu đồng

Mẫu SUV Hyundai Kona sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào tháng 3 tới với mức giá 19.500 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng).
Hyundai Kona sẽ về Việt Nam có giá hơn 400 triệu đồng - Ảnh 1

Hyundai Kona. Ảnh: Internet

Hyundai Kona là mẫu xe toàn cầu của Hyundai được ra mắt hồi tháng 6 năm ngoái tại Hàn Quốc và sắp bán ra tại Mỹ.

Thông tin từ Hyundai cho hay, mẫu SUV cỡ B sẽ được hãng này bán ra tại Mỹ vào tháng 3 tới có tất cả 5 phiên bản với mức giá từ 19.500 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

Hyundai Kona ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 6/2017. Mẫu SUV này được phát triển trên nền tảng hoàn toàn mới và sẽ bổ sung vào danh mục SUV của Hyndai cùng với các mẫu xe đàn anh như Tucson và SantaFe.Mẫu xe sở hữu thiết kế ngoại thất và nhiều trang bị hấp dẫn. Trong đó phải kể đến Hệ thống thông tin giải trí cao cấp với các tính năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay; Sạc không dây cho điện thoại thông minh hay màn hình hiển thị kính lái HUD...

Hyundai Kona có 2 phiên bản động cơ. Động cơ 2.0L cho công suất cực đại 149 mã lực, mô-men xoắn cực đại 179 Nm, đi cùng bị hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản động cơ Gamma 1.6T-GDI cho công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi cùng là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Nếu về thị trường Việt Nam, nhiều khả năng mẫu SUV hạng B này sẽ được lắp ráp trong nước và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport. Trong khi đó, Ford EcoSport cũng vừa có phiên bản mới tại Việt Nam nhưng phải đến tháng 3 mẫu xe này mới chốt giá và bán ra tại Việt Nam.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cong-nghe-360/o-to-xe-may/hyundai-kona-se-ve-viet-nam-co-gia-hon-400-trieu-dong-164153.ict