Hyundai IONIQ sẽ xuất hiện trong chuỗi cung ứng xe của Grab

VietTimes -- Đây là thông báo của Hyundai Motor sau khi ký kết bản hợp tác chiến lược giữa nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc với Grab - nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu và nền tảng thanh toán di động hàng đầu tại Đông Nam Á.
Tới đây, dịch vụ của Grab tại Đông Nam Á sẽ có thêm các dòng xe thân thiện môi trường
Tới đây, dịch vụ của Grab tại Đông Nam Á sẽ có thêm các dòng xe thân thiện môi trường

Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Hyundai mở ra cơ hội mới trong việc chia sẻ kinh tế và mở ra khả năng dẫn đầu dịch vụ vận chuyển tương lai tại một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới - Đông Nam Á.

Hyundai và Grab sẽ cùng mở ra hướng đi mới và phát triển, cung cấp dịch vụ tiên tiến cho khách hàng Đông Nam Á, bao gồm dịch vụ vận chuyển sử dụng những mẫu xe thân thiện môi trường của Hyundai như xe điện IONIQ.

Tiến sĩ Young Cho Chi, Giám đốc sáng tạo và bộ phận Chiến lược và Kỹ thuật chia sẻ: “Việc đầu tư chiến lược của Hyundai vào Grab đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác mới mẻ giữa 2 bên, mang Hyundai tới gần hơn tới việc thực hiện tầm nhìn về dịch vụ vận chuyển tương lai.’’

Hyundai IONIQ sẽ xuất hiện trong chuỗi cung ứng xe của Grab ảnh 1Hyundai IONIQ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới cung cấp 3 hệ truyền động điện, hybrid và plug-in hybrid trên cùng 1 thân xe (Ảnh: Hyundai Motors)

Trong năm 2017, Hyundai đã tăng cường các dịch vụ vận chuyển tại các khu vực trọng yếu trên thế giới như đã cam kết mang tới các giá trị thông minh tới người tiêu dùng nhằm phù hợp với tốc độ phát triển của thị trường trong ngành công nghiệp ô tô.

Minh chứng là tháng 1/2017, tập đoàn Hyundai đã hợp tác với WaiveCar để đưa ra chương trình chia sẻ xe, sử dụng mẫu xe điện IONIQ tại Mỹ.

Tháng 10, Hyundai mở dịch vụ chia sẻ xe điện đầu tiên tại thành phố Amsterdam, Hà Lan và cuối tháng 11 đã bàn giao lô xe hybrid IONIQ cho dịch vụ chia sẻ xe Stadtauto tại thành phố Vienna, Áo.