Hyundai hé lộ thiết kế của mẫu i20 thế hệ mới

Hai hình ảnh đồ họa mà Hyundai vừa công bố đã cho thấy thế hệ mới của i20 trẻ trung và hiện đại hơn nhiều.
Dù hình ảnh đồ họa là một thiết kế có tính cường điệu cao, nhưng cũng cho thấy phong cách chủ đạo mới của Hyundai i20.
Dù hình ảnh đồ họa là một thiết kế có tính cường điệu cao, nhưng cũng cho thấy phong cách chủ đạo mới của Hyundai i20.

Hyundai i20 thế hệ thứ 3 này sẽ là mẫu xe đầu tiên ở châu Âu dùng ngôn ngữ thiết kế mới - ‘Sensuous Sportiness’ (tạm dịch: Thể thao đầy cảm xúc). Có thể thấy điều này ở hình dạng lưới tản nhiệt kiểu "thác đổ" gợi nhắc mẫu Sonata 2020 và đặc biệt là tân binh Grandeur. Theo đó, lưới tản nhiệt dính liền với đèn pha hai bên. Thiết kế đèn pha độc đáo, mang tính nhận diện, cùng với hông xe nhiều "nếp gấp" cũng là phong cách đặc trưng của Hyundai.

So với phiên bản hiện tại, i20 thế hệ mới sẽ có diện mạo thể thao hơn, dù có thể thực tế sẽ không góc cạnh như trong ảnh đồ họa, trừ khi đây là phiên bản tính năng vận hành cao Hyundai i20 N. 

Cụm đèn hậu có kiểu dáng năng động, trẻ trung, được nối với nhau bằng một dải kim loại mảnh có vẻ như là dính liền với cửa kính phía sau.

Hyundai chưa hé lộ thiết kế nội thất, nhưng cho biết trên táp-lô sẽ có những thanh dọc giả cửa gió điều hòa. Xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10.25 inch nối liền với màn hình trung tâm cũng cỡ 10.25 inch, tạo nên không gian cabin công nghệ cao.

Hyundai i20 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3 tới.

Theo Dân trí