Hyundai Elantra 2019 lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam với chi tiết khác bản quốc tế

Những chiếc Hyundai Elantra bản nâng cấp mới đã lộ hình ảnh ngoài đời thực. Xe có đầy đủ các phiên bản 1.6, 2.0 và Sport

Sau khi Tucson mới lộ diện tại Cục Đăng kiểm, mẫu Elantra bản nâng cấp cũng xuất hiện ngoài đường. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là Hyundai Elantra 2019 với nhiều phiên bản, trong đó có cả bản Sport động cơ tăng áp cao cấp nhất.

Chiếc Elantra Sport có thiết kế tổng thể giống với bản quốc tế. Phần cản sau hầm hố hơn bản thường với ống xả thể thao. Tuy nhiên, vành xe là loại 17 inch, 5 chấu kép, "nhấc" nguyên từ bản cũ. Bản tại Hàn Quốc sử dụng bộ vành mới kích thước 18 inch, sơn 2 tông màu tương phản.

Elantra Sport mới sử dụng vành 17 inch cũ.
Elantra Sport mới sử dụng vành 17 inch cũ.  

Những chiếc Elantra khác thuộc bản thường với một số chi tiết khác nhau ở ngoại hình. Có chiếc được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, có thể là bản 2.0 AT. Đây là công nghệ mới trên Elantra 2019. Chiếc còn lại chỉ có projector và bóng halogen, là những bản thấp hơn. Đèn hậu đều là LED, với 2 dải chạy dài thay vì 3 hình lục giác như trước.

Đèn chiếu sáng có cả loại halogen và LED.
Đèn chiếu sáng có cả loại halogen và LED. 
Đèn hậu Led
Đèn hậu Led 

Nội thất chiếc Elantra Sport mới cũng lộ diện. Điểm khác biệt so với bản thường là vô-lăng thể thao vát đáy có viền đỏ. Ghế da màu đen có viền chỉ đỏ. Xe vẫn sử dụng phanh tay cơ. Bản nâng cấp mới có thiết kế khoang cabin không khác biệt nhiều so với bản cũ, ngoại trừ việc bố trí lại cụm nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất xe không có quá nhiều thay đổi.
Nội thất xe không có quá nhiều thay đổi. 

Theo thông tin trên trang web của Cục Đăng kiểm, 3 phiên bản Elantra thường đã được kiểm định. Có đầy đủ các phiên bản thường gồm 1.6 MT, 1.6 AT và 2.0 AT. Bản Sport chưa được cập nhật.

Thông tin cụ thể hơn về xe chưa được hé lộ. Chỉ biết, động cơ và hộp số không có sự thay đổi. Xe có vài khác biệt trong thiết kế đầu và đuôi. Là bản facelift nên toàn bộ hệ thống khung gầm giữ nguyên.

Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng đại lý, Elantra mới có thể ra mắt vào cuối tháng này hoặc muộn hơn là trong tháng 6. Xe đã được lắp ráp tại nhà máy và chỉ chờ ngày chuyển về đại lý. Mẫu xe này đã được mở đặt cọc sớm. Giá dự kiến hiện chưa có.

Theo Tri thức trẻ

http://ttvn.vn/van-hoa-xe/hyundai-elantra-2019-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat-tai-viet-nam-voi-chi-tiet-khac-ban-quoc-te-6201915563330913.htm