Hyundai công bố những hình ảnh đầu tiên của Santa Fe thế hệ mới

VietTimes -- Chỉ sau vài ngày tiết lộ hình ảnh nhìn ngang của chiếc Santa Fe thế hệ mới, Hyundai lại tiếp tục công bố thêm 2 hình ảnh đồ họa của mẫu SUV này giúp người xem có được cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn.
Hình ảnh dựng đầu tiên cho thấy cái nhìn rõ hơn về Hyundai Santa Fe thế hệ mới
Hình ảnh dựng đầu tiên cho thấy cái nhìn rõ hơn về Hyundai Santa Fe thế hệ mới
Hình ảnh đồ họa của mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã phô diễn một thiết kế đầy sang trọng và ấn tượng. Nó không chỉ mang đến cho Santa Fe một phong cách mới, sự mạnh mẽ mà còn thể hiện xu hướng và bản sắc thiết kế mới cho dòng SUV của Hyundai.
Những gì chúng ta nhìn thấy ở phần đầu của Hyundai Santa Fe thế hệ mới là hết sức ấn tượng. Lưới tản nhiệt kiểu mới không chỉ lớn hơn mà còn làm nhiệm vụ tách biệt hệ thống đèn pha với đèn chiếu sáng ngày dạng đa tầng.
Hyundai công bố những hình ảnh đầu tiên của Santa Fe thế hệ mới  ảnh 1
Thiết kế dải crôm to bản liền khối có vẻ dễ khiến chúng ta liên tưởng tới thiết kế của Honda CR-V hoàn toàn mới nhưng về tổng thế, sự kết hợp này đã tạo ra một cái nhìn khá độc đáo và đậm dấu ấn tương lai.
Phần thân xe lột tả vẻ năng động của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, đường viền giá nóc có xu hướng kéo dài và thẳng, kết hợp với đường gân nổi chạy xuyên suốt từ cụm đèn pha cho tới đèn hậu hứa hẹn sẽ tạo cảm giác về độ dài cho chiếc xe.
Hyundai công bố những hình ảnh đầu tiên của Santa Fe thế hệ mới  ảnh 2
Trong khi ở phía sau, Hyundai Santa Fe mới sẽ có cụm đèn hậu mới, mỏng hơn, cản sau nổi bật với bộ ốp cản màu bạc cùng các chi tiết trang trí crôm góp phần nhấn mạnh vào tính thể thao và năng động của chiếc xe.
Hãng xe hơi hàng đầu Hàn Quốc đã cho biết thế hệ thứ 4 của mẫu Crossover hạng trung Santa Fe sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Geneva 2018 vào tháng 3 tới.