Hyundai Accent 2020 trình làng với động cơ mới

Mẫu xe phân khúc B - Hyundai Accent - đã lộ diện phiên bản mới dành cho năm 2020 với thay đổi lớn nhất ở động cơ.
Hyundai Accent 2020 sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại thất
Hyundai Accent 2020 sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại thất

Thay đổi lớn nhất của Hyundai Accent mới nằm ở dưới nắp ca-pô, động cơ GDI 1.6L 4 xi-lanh cũ được thay thế bởi cỗ máy Smartstream 1.6L mới với kim phun xăng kép, module quản lý nhiệt và cuộn dây đánh lửa mạnh mẽ. Động cơ mới cũng có hệ thống thu hồi khí thải và van biến thiên thông minh CVVT.

Nhờ vào các cải tiến trên kết hợp cùng hộp số vô cấp thông minh Smartstream mới thay thế cho loại tự động 6 cấp trước đây, Hyundai Accent 2020 đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng (được công bố bởi EPA - Cục Bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ) lần lượt: 7,13 lít/100 km (đường phố), 5,74 lít/100 km (đường trường) và 6,53 lít/100 km (đường hỗn hợp).

Accent mới sẽ có động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn
Accent mới sẽ có động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn

Tuy nhiên, động cơ Smartstream mới này không hề mạnh mẽ như trước đây vì chỉ cho công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào khác, nhưng nhiều khả năng Accent mới sẽ vẫn có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, thứ đã được lược bỏ trên mẫu Elantra phiên bản mới.

Nội thất của Hyundai Accent mới có thể sẽ vẫn giữ màn hình giải trí 5 inch
Nội thất của Hyundai Accent mới có thể sẽ vẫn giữ màn hình giải trí 5 inch

Mức giá của Hyundai Accent 2020 vẫn chưa được xác nhận nhưng hiện mẫu xe này đang được bán ra chỉ với 14.995 USD (khoảng 347 triệu đồng) tại Mỹ. Các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe mới sẽ vẫn bao gồm: Điều hòa, kiểm soát hành trình Cruise Control, cửa sổ mở điện và có thể có thêm: Chìa khóa thông minh, hệ thống âm thanh 4 loa, và màn hình giải trí 5 inch.

Theo Tiền Phong

https://www.tienphong.vn/xe/hyundai-accent-2020-trinh-lang-voi-dong-co-moi-1442257.tpo