Hủy bỏ sự kiện âm nhạc Summertime Ball 2020 vì Covid-19

Thêm một trong những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới bị hủy do sự ảnh hưởng của virus corona.
Sự kiện âm nhạc có quy mô lớn này sẽ bị hủy bỏ trong năm 2020
Sự kiện âm nhạc có quy mô lớn này sẽ bị hủy bỏ trong năm 2020

Summertime Ball là một trong những lễ hội âm nhạc thường niên có quy mô hoành tráng được tổ chức bởi công ty Capital FM tại Anh. Summertime Ball 2020 được dự kiến sẽ diễn ra lần đầu tiên tại sân vận động của CLB Tottenham Hotspur vào ngày 6 tháng 6 sau 9 năm liên tiếp được tổ chức tại sân vận động Wembley.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 do virus corona gây ra đang bùng phát khắp nơi, đặc biệt là tại các nước châu Âu, ban tổ chức của Summertime Ball 2020 buộc phải hủy việc tổ chức chương trình. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tiếp tục vào hè năm 2021.

Khán giả sẽ phải đợi tới năm 2021 để Summertime Ball
Khán giả sẽ phải đợi tới năm 2021 để  Summertime Ball

"Capital vô cùng xin lỗi bởi việc phải hủy bỏ chương trình âm nhạc Summertime Ball 2020. Mặc dù không ai mong muốn điều này sẽ xảy ra, nhưng sau khi cân nhắc trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chúng tôi đã quyết định đặt sự an toàn của mọi người lên hàng đầu. Vì vậy, ban tổ chức buộc phải hủy bỏ chương trình năm nay", người đại diện của Capital cho biết trong một thông báo.

Ngoài ra, Capial cũng thông báo rằng họ sẽ đăng tải lại những video các buổi trình diễn của nhiều nghệ sĩ tại Summertime và Jinger Bell Balls trên Facebook trong thời gian tới đây. Bắt đầu sẽ là buổi biểu diễn của cựu thành viên ban nhạc One Direction, Harry Styles tại Jinger Bells Ball năm 2019. Tiếp đó, ban tổ chức dự kiến sẽ phát lại các buổi biểu diễn tại Jinger Bells Ball của một số nghệ sĩ Taylor Swift, Stormzy, Sam Smith, AJ Tracey, Mabel và The Script trong những số tiếp theo.

Trong khi đó, với Summertime Ball 2019, các nghệ sĩ nhiều khả năng sẽ được phát lại các buổi biểu diễn trên Facebook sẽ là Jonas Brother, 5 Seconds và Maroon 5.