Hướng dẫn xóa tất cả tin nhắn Facebook một lúc

Nếu muốn xóa tất cả tin nhắn Facebook một lúc, bạn có thể sử dụng tiện ích trên trình duyệt Google Chrome.

Ngày nay, gần như ai cũng có tài khoản Facebook để liên lạc với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Mạng xã hội này có 2,1 tỷ thành viên trên toàn cầu và ứng dụng chat Messenger được sử dụng phổ biến.

Nếu muốn xóa tất cả tin nhắn Facebook Messenger vì lý do nào đó, bạn có thể thực hiện dễ dàng, cụ thể là nhờ tiện ích mở rộng Delete All Messages của trình duyệt Google Chrome. Dưới đây là hướng dẫn xóa hàng loạt tin nhắn Facebook:

1. Tải và cài đặt trình duyệt Google Chrome tại đây.

2. Mở Chrome, tải tiện ích Delete All Messages tại đây. Quá trình cài đặt khá dễ, chỉ cần làm theo hướng dẫn.

Bấm vào Add to Chrome

3. Sau khi cài xong tiện ích, bạn truy cập Facebook.com. Bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng của tiện ích ở thanh menu trên cùng với biểu tượng Messenger kèm dấu X nhỏ bên cạnh, ám chỉ tiện ích đã truy cập dữ liệu Facebook của bạn.

4. Vào trang Facebook cá nhân.

5. Bấm vào logo Delete All Messages trên thanh công cụ. Tin nhắn popup hiện ra với thông điệp “Open your messages”. Bấm vào đây để mở tin nhắn Facebook trong thẻ riêng.

6. Trên màn hình tin nhắn, bạn sẽ thấy thanh công cụ Delete All Messages trên cùng màn hình với tùy chọn xóa toàn bộ tin nhắn hoặc xóa tin nhắn lựa chọn. Nếu muốn xóa tất cả, bấm vào “Delete All Messages”.

7. Cửa sổ popup hiện ra, đề nghị bạn xác nhận hành động xóa tin nhắn. Bấm OK.

8. Một khi đã xóa tất cả tin nhắn, chúng không còn tồn tại trên tài khoản Facebook của bạn nữa cũng như không thể phục hồi tại bất cứ thời điểm nào. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn không cần nó nữa trước khi xóa.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/huong-dan-xoa-tat-ca-tin-nhan-facebook-mot-luc-182648.ict