Hướng dẫn tải video trên Instagram

VietTimes -- Instagram là một trong những mạng xã hội có nhiều người dùng nhất trên thế giới. Instagram có rất nhiều video giải trí thú vị mà người dùng muốn lưu lại. Vậy làm thế nào, hãy để chúng tôi mách bạn.
Tải xuống video trên Instagram không hề khó (Ảnh: Techradar)
Tải xuống video trên Instagram không hề khó (Ảnh: Techradar)

Trên thực tế việc tải xuống một video trên Instagram không phức tạp như bạn tưởng, việc của bạn chỉ cần làm là chọn đúng công cụ phù hợp để tại xuống mà thôi.

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội phổ biến cho phép người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống đến những người thân và bạn bè của mình. Với chỉ một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể chụp ảnh hoặc quay video để chia sẻ nó đến với những người theo dõi bạn. 

Chính vì là một ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng, nên có rất nhiều các nội dung ảnh và video thú vị trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram chỉ giúp bạn dễ dàng tìm và đánh dấu những video mà bạn quan tâm chứ không cung cấp khả năng tải xuống video cho bạn. Nếu bạn muốn tải xuống một video nào đó trên Instagram, bạn cần phải tìm đến các công cụ bên thử ba để thực hiện điều này.

Dưới đây là bài hướng dẫn giúp bạn có thể tải video trên Instagram

Tải video Instagram trên PC

Có rất nhiều trang web cho phép bạn tải xuống video trên Instagram và hầu hết những trang web này đều hoạt động theo một cách giống nhau. Tuy nhiên một trong những trang web hỗ trợ bạn tải xuống video trên Instagram một cách đơn giản và dễ dàng nhất là: dredown.com

Để sử dụng tính năng tải video trên Dredown, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn, tìm video bạn muốn tải sau đó copy địa chỉ URL của video đó sang trang DreDown, sau đó nhấn vào nút "DreDown". Chọn thư mục bạn muốn lưu video và tải xuống.

Một số trang web cũng có chức năng tải xuống video trên Instagram tương tự bạn có thể tham khảo là DownloadGram và Download Instagram Videos.

Tải video Instagram trên iPhone

Chính vì khả năng bảo mật rất cao của những chiếc iPhone khiến cho việc tải xuống video trên Instagram không dễ dàng như trên PC. Nói vậy không có nghĩa bạn không thể tải xuống video Instagram trên iPhone. 

Tải video Instagram trên iPhone (Ảnh: Internet)
Tải video Instagram trên iPhone (Ảnh: Internet)

Việc của bạn cần làm là tải xuống ứng dụng: Browser & File Manager. Sao chép địa chỉ URL của video bạn muốn tải xuống. Chọn mục "Downloads" trong ứng dụng Browser & File Manager. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng phía trên góc bên phải màn hình, dán địa chỉ URL của video bạn muốn tải vào đó sau đó chọn "Export video to Camera Roll". Vậy là bạn đã có thể tải xuống video Instagram trên iPhone.

Tải video Instagram trên Android

Với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể tải xuống ứng dụng "Video Downloader" để có thể tải xuống các video trên Instagram. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Google Play Store.

Vì đây là một ứng dụng miễn phí, nên bạn sẽ phải xem "kha khá" quảng cáo khi sử dụng ứng dụng này. Sử dụng ứng dụng Videos Downloader hết sức đơn giản, việc của bạn cần làm chỉ là copy địa URL của video bạn muốn tải xuống trên Instagram, sau đó dán nó vào thanh đường dẫn trong ứng dụng Videos Downloader và nhất nút tải xuống là xong.

Nguồn: Techradar