Hướng dẫn sử dụng bộ lọc baby đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội

Bộ lọc Baby Filter của Snapchat đang được giới trẻ ưa chuộng gần đây nhờ mang lại gương mặt trẻ con ngộ nghĩnh khi chụp ảnh hay quay video.

Bộ lọc ảnh Baby vừa được ứng dụng Snapchat thêm vào cách đây không lâu và tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ. Đúng như tên gọi, hiệu ứng này làm cho gương mặt của mọi người trẻ lại như em bé 2 tuổi nhưng không làm mất các nét hiện có. Vì vậy, bộ lọc Baby của Snapchat đang nhận được tình cảm của đông đảo nhiều người dùng thông thường và cả người nổi tiếng thế giới.

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bộ lọc Baby đang “làm mưa làm gió” mạng xã hội:

Bước 1: Tải ứng dụng Snapchat (Ứng dụng Snapchat sử dụng được trên cả IOS và Android)

Bước 2: Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản. Chỉ cần làm theo các bước trên giao diện ứng dụng Snapchat.

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng mở giao diện chụp ảnh với camera trước.

Bước 4: Bấm vào gương mặt bạn để ứng dụng nhận diện.

Bước 5: Bạn sẽ nhìn thấy một loạt bộ lọc ở dưới cùng. Vuốt sang trái để tìm bộ lọc baby, biểu tượng em bé nền vàng và cây xúc xắc trên màn hình. Bấm vào đây.

Bước 6: Bộ lọc đã sẵn sàng. Bạn có thể chụp ảnh hoặc giữ để quay video. Tiếp đến, ảnh và video được lưu trong cuộn camera hoặc thư viện để chia sẻ trên nền tảng khác.

Dùng bộ lọc baby của Snapchat cho người khác

Bạn có thể sử dụng camera sau rồi mở ảnh của người đó trên máy tính rồi hướng camera vào. Các bước sau đó làm tương tự như ở trên.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/huong-dan-su-dung-bo-loc-baby-dang-lam-mua-lam-gio-tren-mang-xa-hoi-183202.ict