Huawei P40 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 3

VietTimes -- Tại sự kiện ra mắt Mate Xs, Richard Yu, Giám đốc điều hành của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei Technologies đã vô tình xác nhận thời điểm ra mắt cụ thể của chiếc Huawei P40.
Huawei P40. Ảnh: Gizmochina
Huawei P40. Ảnh: Gizmochina

Ông Richard cho biết loạt flagship P40 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 3 tại Paris, Pháp.

Đã có nhiều tin đồn xoay quanh chiếc smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của Huawei. Theo các báo cáo trước đây, dòng Huawei P40 bao gồm ba model tiêu chuẩn: Huawei P40 Pro, Huawei P40 Pro Premium Edition và Huawei P40 Lite tầm trung. Các model cao cấp dự kiến sẽ ra mắt với chipset Kirin 990/Kirin 990 5G và đi kèm những cải tiến mạnh mẽ về camera.

Cụ thể, P40 sẽ có ba camera phía sau, trong khi P40 Pro sẽ có thiết lập ấn tượng hơn. Model này sẽ có camera chính 64MP + ống kính 20MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 8MP + cảm biến 3D ToF Leica.

Hơn nữa, chúng ta có thể mong đợi ống kính zoom tiềm vọng cho khả năng zoom quang 10x ấn tượng trên các flagship sắp tới của Huawei. Đối với biến thể Lite thì hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin camera của điện thoại này.

Cả ba mẫu được cho là sẽ đi kèm với kết nối Wi-Fi 6+, với tốc độ truyền có thể lên tới 1.200 Mbps về mặt lý thuyết. Ngoài ra, dòng P40 cũng sẽ được hỗ trợ kết nối 5G chế độ kép.

Theo GSMArena