HTC U12 Plus: Một con quái thú thực sự, ra mắt vào tháng 5?

U11 là một chiếc điện thoại rất tốt, nhưng nó vẫn chưa thể cạnh tranh với những điện thoại Galaxy hay Pixel. Hy vọng rằng với chiếc U12 Plus lần này, HTC sẽ có thể thay đổi được điều đó.
HTC U12 Plus: Một con quái thú thực sự, ra mắt vào tháng 5? - Ảnh 1

Theo nguồn tin từ Evan Blass, tay viết của trang Venture Beat, U12 Plus sẽ được trang bị tổng cộng bốn camera: hai camera selfie 8MP ở mặt trước, hai camera lần lượt 12MP và 16MP ở mặt sau. Cảm biến vân tay được công ty dời ra phần lưng máy, nằm cách khá xa cụm camera để người dùng dễ thao tác hơn.

U12 Plus sử dụng màn hình LCD 6 inch, độ phân giải WQHD+. Khi bạn giận dữ vì HTC không chịu sử dụng tấm nền AMOLED và bóp máy, tính năng Edge Sense thế hệ thứ hai sẽ được kích hoạt. Tuy chưa rõ phiên bản mới này có điểm gì khác so với phiên bản cũ, Edge Sense cho phép bạn truy cập nhanh vào ứng dụng hoặc lối tắt đã được thiết lập sẵn bằng cách bóp hai cạnh bên của điện thoại.

Về cấu hình, U12 Plus sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và 6GB RAM, có khe cắm thẻ microSD và viên pin dung lượng 3.420 mAh. Ngoài ra, U12 Plus sẽ chạy Android Oreo ngay khi xuất xưởng và nhiều khả năng Face Sense, tính năng nhận diện khuôn mặt mới của HTC cũng sẽ xuất hiện.

Theo Blass, HTC cố ý đặt chữ "Plus" vào tên của thiết bị bởi họ muốn nó cạnh tranh với Galaxy S9 Plus của Samsung, nhưng công ty sẽ không ra mắt phiên bản "tiêu chuẩn" U12 để cạnh tranh với Galaxy S9. Có không ít tin đồn trong quá khứ từng khẳng định HTC sẽ tung ra U12 với tên hiệu "Imagine", nhưng có vẻ như họ quyết định sẽ dồn toàn lực vào một sản phẩm cao cấp duy nhất. Với tình hình tài chính và kinh doanh hiện tại của HTC, quyết định này của họ xem chừng rất có lý.

Về thời điểm ra mắt, có một số nguồn tin khẳng định HTC đang gặp một số khó khăn nhất định, nên U12 Plus nhiều khả năng sẽ được chính thức tung ra vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2433154/htc-u12-plus-mot-con-quai-thu-thuc-su-ra-mat-vao-thang-5