HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng

VietTimes – Mẫu flagship ra mắt hồi năm ngoái của HTC từng được bán với giá 18,5 triệu đồng, hôm nay đang được xả hàng với mức giá cực sốc 5,5 triệu đồng. Sản phẩm này chỉ được xả hàng online trong hai ngày 3/3 đến 4/3.

Sáng nay, website của Thế Giới Di Động (TGDĐ) đã đưa lên chương trình mua online giá rẻ hai mẫu điện thoại của HTC, đó là HTC U Ultra và HTC U Play. Đáng chú nhất là HTC U Ultra. Đây vốn là mẫu điện thoại cao cấp mà HTC cho ra mắt hồi năm ngoái.

HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 1Website TGDĐ cho đặt mua online HTC U Ultra

Vào thời điểm ra mắt, HTC U Ultra này có mức giá 18,5 triệu đồng. Do người dùng Việt Nam vẫn chuộng các sản phẩm của Apple, Samsung nên mức giá 18,5 triệu đồng của một thương hiệu Đài Loan đã khiến người dùng Việt “ghẻ lạnh”. Tuy nhiên, hôm nay khi sản phẩm này được xả hàng với mức giá 5,5 triệu đồng, tương đương với mức giá của một mẫu điện thoại tầm trung thì ngay lập tức đã có rất nhiều người đặt mua trực tuyến sản phẩm này.

Đến trưa (3/3) những chiếc U Ultra màu xanh đã “cháy hàng”, người mua chỉ có thể đặt hàng màu trắng và màu đen. Thậm chí khi hệ thống đặt hàng online của TGDĐ bị tạm dừng trong vài phút, có hàng chục người đã để lại lời thắc mắc trên website về việc không đặt mua được sản phẩm.

HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 2Người dùng vẫn có thể đặt mua online chiếc HTC U Ultra

HTC U Ultra có cấu hình rất tốt, với chip Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Máy có màn hình IPS 5,7 inch, độ phân giải 2K. Máy còn có một màn hình phụ 2 inch chạy ngang màn hình chính phía trên, dùng để hiển thị các thông báo. Camera sau của máy có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8. Camera trước 16 MP. Pin 3000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Một số người dùng HTC U Ultra đánh giá sản phẩm này chụp ảnh đẹp hơn iPhone 7. Nhược điểm của máy là viền màn hình còn dày và nút Home đặt lệch hơi khó bấm.

HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 3ảnh Techno Buffalo
HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 4ảnh Techno Buffalo
HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 5ảnh Techno Buffalo
HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 6ảnh Techno Buffalo
HTC U Ultra đang được bán với giá sốc 5,5 triệu đồng ảnh 7ảnh Techno Buffalo