HP tham gia sân chơi máy in ảnh di động

 HP Sprocket cũng có ngoại hình nhỏ gọn và sử dụng công nghệ in tựa như máy in ảnh của Polaroid và LG.
HP tham gia sân chơi máy in ảnh di động
HP tham gia sân chơi máy in ảnh di động

Sprocket là mẫu máy in ảnh di động được HP thiết kế hướng đến người dùng yêu thích lưu trữ những kỷ niệm của mình theo cách truyền thống song vẫn đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Về ngoại hình, HP Sprocket cơ bản cũng trông đơn giản, gọn nhẹ và thậm chí cũng chỉ cỡ một pin sạc dự phòng smartphone.

Tuy nhỏ gọn, nhưng HP Sprocket có thể in ảnh 2x3 tức thì từ smartphone qua kết nối không dây. Đáng chú ý là HP cũng có sẵn ứng dụng cho phép người dùng tinh chỉnh hình ảnh trước khi in để có được kết quả tốt nhất. Không chỉ vậy, mẫu máy in di động HP Sprocket cũng có thể in ảnh từ khá nhiều ứng dụng phổ biến trên smartphone.

Theo HP, Sprocket cũng ứng dụng công nghệ in ấn ZINK Zero Ink vốn cũng được Polaroid và LG tin dùng trên các sản phẩm của mình. Công nghệ in ấn này cơ bản dùng nguồn nhiệt thích hợp để tái tạo lại màu sắc hình ảnh cần in. Điểm son của công nghệ này chính là máy in không còn cần đến hộp mực như trước đây nữa – và lẽ đương nhiên là máy in sẽ mỏng nhẹ hơn cũng như người dùng không phải lo lắng về chất lượng bản in do rò rỉ mực hoặc những vấn đề liên quan khác.

HP Sprocket hiện có giá bán ở mức 129,99USD kèm bộ kit 10 hộp giấy in. Nếu mua lẻ, mỗi hộp giấy in gồm 20 tấm sẽ có giá bán ở mức tầm 10USD.

Theo PC World VN