Hơn 1.000 người đã đặt cọc Bphone 2 trên website TGDĐ

VietTimes – Ngày 26/7, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đã mở chương trình cho đặt cọc trước điện thoại Bphone 2. Người đặt cọc có cơ hội được trúng thưởng toàn bộ phần đã đặt cọc. Tính đến cuối ngày 26/7, đã có hơn 1.007 người “đặt gạch” smartphone sắp ra mắt của BKAV.
Chương trình đặt mua BPhone 2 được thực hiện từ ngày 26/7 đến ngày 10/8
Chương trình đặt mua BPhone 2 được thực hiện từ ngày 26/7 đến ngày 10/8

Bphone 2 là điện thoại thông minh do công ty BKAV phát triển. BKAV được biết đến là một công ty nổi tiếng với phần mềm chống virus, cũng như sản xuất các thiết bị cho nhà thông minh. Năm 2015, BKAV đã cho ra mắt chiếc Bphone thế hệ thứ nhất của mình. Sản phẩm này đã nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam. Tuy nhiên, Bphone thế hệ thứ nhất đã không đem lại thành công như mong đợi do mắc nhiều lỗi và mức giá không phù hợp.

Cách đây 1 tháng, khi BKAV hé lộ kế hoạch cho ra mắt chiếc Bphone thế hệ thứ 2, cộng đồng những người yêu công nghệ Việt Nam lại được một phen “dậy sóng”. Một số người tỏ ý không tin tưởng vào Bphone 2, chỉ trích CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã “nổ” quá nhiều. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người cảm thấy Bphone 2 sẽ là một smartphone tốt khi BKAV đã rút kinh nghiệm được từ chiếc Bphone thế hệ thứ nhất. Chính vì vậy mà ngay khi TGDĐ công bố chương trình cho đặt cọc trước Bphone 2, đã có hơn 1.007 người “đặt gạch” tính đến cuối ngày đầu tiên chương trình được triển khai.

TGDĐ đưa ra 3 mức đặt cọc cho những người tham dự chương trình, đó là 2 triệu, 5 triệu và 8 triệu. Người tham gia sẽ có cơ hội nhận được 25 suất rút thăm may mắn, tức là được tặng 100% tiền đặt cọc khi mua máy. Tính đến hết ngày 26/7, gần 50% số người tham gia đặt mức cọc 8 triệu và khoảng 25% đặt mức 5 triệu và 25% đặt mức 2 triệu.   

Hơn 1.000 người đã đặt cọc Bphone 2 trên website TGDĐ ảnh 1

Cho đến thời điểm này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của Bphone 2 vẫn được giữ kín. Một số nguồn tin ngoài lề cho biết Bphone 2 sẽ có tên gọi là Bphone 2017. Sản phẩm này có màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 (cũng có nguồn tin khác là Snapdragon 625), có hai phiên bản bộ nhớ 3 GB và 4 GB. Camera sau của sản phẩm có độ phân giải 21 MP, có khả năng quay video 4K. Camera trước có độ phân giải 5 MP. Bphone 2 sẽ được cài đặt hệ điều hành BOS trên cơ sở tùy biến từ Android 7.0. Mức giá dự kiến của sản phẩm là dưới 10 triệu đồng.

Bphone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 8/8 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.