Hội chợ sách “gây sốt” của các Amser có gì?

VietTimes – Lấy cảm hứng từ thành phố huyền thoại Atlantis, hội chợ sách The Hidden Book 2020 của các Amser đã đem đến một sân chơi bổ ích dành cho những người yêu sách vào cuối tuần qua.
Hội chợ sách The Hidden Book 2020 quy tụ nhiều đầu sách đa dạng cho mọi lứa tuổi.
Hội chợ sách The Hidden Book 2020 quy tụ nhiều đầu sách đa dạng cho mọi lứa tuổi.

The Hidden Book 2020: “To Atlantis!” được tổ chức tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội ngày 5/7 vừa qua, với quy mô gần 1000 người tham dự. Với ý tưởng tỉ mỉ và đầy sáng tạo, The Hidden Book 2020 đã tái hiện thành phố truyền thuyết Atlantis lộng lẫy ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Cùng với đó, hàng loạt hoạt động thú vị thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Hội chợ sách quy tụ nhiều đầu sách đa dạng cho mọi lứa tuổi, đến từ các Nhà xuất bản hàng đầu như AlphaBooks, Kim Đồng, Nhã Nam,... Bên cạnh đó, The Hidden Book 2020 còn gây ấn tượng khi bày bán những cuốn sách cũ chất lượng, thuộc dạng “hiếm có khó tìm” trên thị trường với mức giá phải chăng.

Hội chợ sách thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Hội chợ sách thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Các khu trò chơi chơi kết hợp giữa thể chất và trí tuệ như “Buzz Wire”, “Tic tac toe”... không chỉ thu hút trẻ em mà còn nhận được sự quan tâm của các phụ huynh. Bên cạnh đó, người tham dự sự kiện còn có cơ hội được thử sức với trò chơi giải mã đầy thử thách ở khu giải đố “Submarine Adventure”, lấy cảm hứng từ cuộc đua The Amazing Race nổi tiếng. Sự kiện còn có sự góp mặt đặc biệt của các CLB âm nhạc tài năng đến từ nhiều nơi trên địa bàn thành phố như Glee Ams, Glee Gia Thiều, M4U.

Sự góp mặt của các CLB âm nhạc trong khuôn khổ hội sách.
Sự góp mặt của các CLB âm nhạc trong khuôn khổ hội sách.

The Hidden Book là hội chợ sách thưởng niên do CLB Ams Advisor – CLB học thuật lớn nhất trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam tổ chức. Tiếp nối thành công của các mùa trước, The Hidden Book 2020 đã mang đến sân chơi bổ ích, trải nghiệm lý tưởng vào cuối tuần dành cho những người yêu sách. Đồng thời, sự kiện góp phần khẳng định vai trò và sứ mệnh lan tỏa văn hóa đọc sách tới cộng đồng.

Một số hình ảnh tại The Hidden Book 2020: