Hoa hậu Tiểu Vy có ẩn ý khi đăng ảnh chúc mừng thủ môn Lâm Tây?

VietTimes - Hoa hậu Tiểu Vy tỏ ra rất hào hứng, vui vẻ trong bức ảnh selfie khá thân thiết với thủ môn Đặng Văn Lâm. Sau sự kiện tối qua, hoa hậu đăng status chúc mừng thủ môn. 
Ảnh trên trang cá nhân của Hoa hậu Trần Tiểu Vy
Ảnh trên trang cá nhân của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) được chọn vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019 tại lễ trao giải AFF Awards, vừa diễn ra tại Hà Nội, tối qua 8/11.

"Chúc mừng anh Đặng Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019. Quá xứng đáng. Hồi hộp quá đi về rồi mới dám up nè" - Hoa hậu Việt Nam 2018 đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng thủ môn tuyển quốc gia.

Tiểu Vy là một trong số các khách mời tham dự đêm Gala AFF Awards tối 8/11 tại Hà Nội. Thủ môn Đặng Văn Lâm mặc vest lịch lãm đi đón danh hiệu xuất hiện trong đội hình tiêu biểu.  

Cả hai tỏ ra khá thân thiết, vui vẻ, tươi tắn khi có dịp hội ngộ và chụp ảnh chung sau sự kiện. Bên dưới bức ảnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan... đều có ý trêu chọc, ghen tỵ với Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng vẫn không quên dành lời khen ngợi cả hai đẹp đều.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy là một trong những khách mời của chương trình
Hoa hậu Trần Tiểu Vy là một trong những khách mời của chương trình
Bức ảnh khiến fan tò mò
Bức ảnh khiến fan tò mò

AFF Awards không có giải riêng cho thủ môn nhưng việc xuất hiện trong Đội hình tiêu biểu đồng nghĩa Lâm "Tây" là thủ thành hay nhất Đông Nam Á năm qua. Tuyển Việt Nam có hai đại diện khác vào đội hình này là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Quang Hải.

Hai giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải HLV hay nhất và Cầu thủ hay nhất đều thuộc về các đại diện của Việt Nam. HLV Park Hang-seo khi nhận giải chia sẻ ông muốn trao tặng vinh dự này cho các thành viên ban huấn luyện, các thành viên của đội tuyển.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu năm 2018. Người đẹp đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình trong một năm đương nhiệm. Cách đây không lâu, Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh thông qua loạt bằng chứng cùng nhau đi ăn, check-in cùng một địa điểm... Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ này.

Xuất hiện trong Đội hình tiêu biểu đồng nghĩa Lâm "Tây" là thủ thành hay nhất Đông Nam Á năm qua
Xuất hiện trong Đội hình tiêu biểu đồng nghĩa Lâm "Tây" là thủ thành hay nhất Đông Nam Á năm qua