Hoa hậu Gal Gadot trở thành Giám đốc trải nghiệm đầu tiên của Huawei

VietTimes -- Hoa hậu, người mẫu, diễn viên người Israel Gal Gadot trở thành Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) đầu tiên của hãng. Trong vai trò mới, cô sẽ góp phần định hình trải nghiệm thương hiệu của công ty và đóng vai trò tích cực trong việc lắng nghe và đóng góp ý tưởng để Huawei tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Hoa hậu, người mẫu, diễn viên người Israel Gal Gadot. Ảnh: Elle.
Hoa hậu, người mẫu, diễn viên người Israel Gal Gadot. Ảnh: Elle.

Ngày 9/1 vừa qua, tại CES 2018, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (CBG) thông báo sản phẩm smartphone Huawei Mate 10 Pro. Sản phẩm này sẽ chính thức được bán tại Mỹ qua các kênh bán lẻ lớn gồm Best Buy, Amazon, Microsoft, Newegg và B&H kể từ ngày 18/2, với chương trình đặt hàng trước (pre-order) bắt đầu vào ngày 4/2. Nằm trong khuôn khổ sự kiện, Huawei đã giới thiệu nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Gal Gadot là Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) đầu tiên của hãng. 

Sở hữu thiết kế đẹp, tính năng thông minh, thời lượng pin lâu cùng camera kép Leica mới, Huawei Mate 10 Pro có giá 799 USD cho các phiên bản Xanh (Midnight Blue), Xám (Titanium Grey) and Nâu (Mocha Brown) và sẽ được trưng bày ở một số cửa hàng Best Buy và BestBuy.com tại Mỹ. Huawei Mate 10 Pro sử dụng hệ thống mạng GSM tại Mỹ, gồm các nhà mạng AT&T, T-Mobile, Cricket, MetroPCS, Simple Mobile và Tracfone, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Huawei Mate 10 ProHuawei Mate 10 Pro

Tại sự kiện, Hoa hậu Gal Gadot -- Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) đầu tiên của hãng cho biết cô sẽ góp phần định hình trải nghiệm thương hiệu của công ty và đóng vai trò tích cực trong việc lắng nghe và đóng góp ý tưởng để Huawei tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài Huawei Mate 10 Pro, Huawei Mate 10 phiên bản Porsche sẽ được bán với giá 1.225 USD tại các nhà bán lẻ điện tử lớn gồm Best Buy, Amazon và Microsoft (từ ngày 18/2); và tại cửa hàng Porsche ở Mỹ (từ cuối tháng 2). Huawei Mate 10 phiên bản Porsche là sản phẩm độc đáo nhất của dòng Mate 10, sở hữu thiết kế sang trọng và là sự kết hợp của gu thẩm mỹ tinh tế từ Porsche và chuyên môn kỹ thuật vượt trội từ Huawei. Thiết kế mặt trước và mặt sau của phiên bản Porsche nằm trong tổng thể chất liệu gương thanh lịch mà vẫn mạnh mẽ, với màu Đen (Diamond Black).

Huawei đồng thời thông báo quan hệ hợp tác với Montblanc để sản xuất case da dành riêng cho Huawei Mate 10 Pro. Case da Montblanc được làm từ loại da cao cấp, mềm mại, mang đến vẻ đẹp sang trọng. Case điện thoại Montblans sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Trung Quốc.