HLV Park Hang-seo trả lời rất khôn ngoan câu hỏi của phóng viên UAE về chiếc thẻ đỏ

VietTimes – Tấm thẻ đỏ mà trọng tài người Nhật Bản rút ra cho cầu thủ số 12 Khalifa Mubarak rõ ràng đã khiến UAE lâm vào thế bất lợi. Phóng viên của UAE đã đặt câu hỏi cho HLV Park Hang-seo về tấm thẻ đỏ này và nhận được câu trả lời rất khôn ngoan của ông.
HLV Park Hang-seo. (Ảnh: vntintuc.net)
HLV Park Hang-seo. (Ảnh: vntintuc.net)

HLV Park Hang-seo đã trả lời phóng viên UAE như sau: “Anh là phóng viên của UAE nên anh thấy tấm thẻ đỏ đấy là không xứng đáng, còn tôi là HLV của Việt Nam thì tôi lại thấy ngược lại, vì nếu Tiến Linh không bị xô ngã thì chúng tôi đã có bàn thắng. Anh cảm thấy tiếc phải không? Nhưng tôi còn tiếc hơn anh”, ông Park dí dỏm nói.

Các phóng viên Việt Nam cũng đã đặt ra những câu hỏi cho HLV Park về Tiến Linh và Tuấn Anh và Công Phượng.

Về Tiến Linh, HLV Park Hang-seo cho biết: “Các bạn biết đấy, Tiến Linh thi đấu cho đội U22 và mới được tôi bổ sung vào danh sách trước trận đấu với UAE. Ngay sau giải đấu này Tiến Linh sẽ tiếp tục đi đá SEA Games. Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Xin chúc mừng bàn thắng đẹp mắt của cậu ấy”.

Khi được hỏi rằng ông đã dùng cách thức nào để hồi sinh Tuấn Anh, ông Park khiêm tốn nói rằng không phải ông hồi sinh Tuấn Anh, mà đó là năng lực của cậu ấy. Tuấn Anh là một người có tinh thần mạnh mẽ. Cậu ấy đã phải trải qua vài ca mổ và có quá trình trị liệu tại Hàn Quốc. Trước đây, ông đã nhiều lần gọi Tuấn Anh lên tuyển nhưng cậu ấy đã lỡ hẹn vì chấn thương. Ông Park nói rằng Tuấn Anh chơi tốt là công sức của tự thân cầu thủ và của ban huấn luyện.

Với Công Phượng, ông Park chỉ trả lời một câu duy nhất là: “Tôi luôn tin tưởng ở Công Phượng”.

Về trận đấu tới với Thái Lan, HLV Park Hang-seo nói rằng đây là trận đấu quan trọng nhất của Việt Nam trong năm. Các cầu thủ cần phải kết thúc niềm vui trong ngày hôm nay để ngày mai quay trở lại tập luyện. Ông Park nói rằng Akira Nishino là HLV giỏi và “ông ấy sẽ mang lại nhiều sự biến hóa ở trận đấu tới”.