HLV Park Hang-seo tiết lộ bất ngờ về chấn thương của Quang Hải trong buổi họp báo sau trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan

VietTimes – Tình trạng chấn thương của Quang Hải tiếp tục là đề tài được phóng viên đặt câu hỏi cho HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sau trận đấu với U22 Thái Lan.
(ảnh: thethao247)
(ảnh: thethao247)

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang-seo nói rằng đội U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi trong 10 phút đầu đã bị dẫn trước 2- 0. Hơn thế nữa các cầu thủ Thái Lan trong hiệp 1 vẫn còn rất khỏe. Điều này cũng giống những gì mà U22 Việt Nam đã gặp phải trong trận gặp U22 Singapore. Nhưng các cầu thủ đã thi đấu bình tĩnh hơn trong thời gian tiếp theo khi Tiến Linh đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, ông Park nói rằng mình đã dặn dò các cầu thủ nên thi đấu như thế nào và hiệp 2 chúng ta đã thi đấu tốt hơn.

Khi được hỏi về trường hợp của Quang Hải, HLV Park bất ngờ nói rằng thông tin trên các báo phần nhiều là sai. Quang Hải nghỉ trận bán kết là chắc chắn, nhưng anh có thể quay trở lại nếu U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết.

Về thủ môn Văn Toản, HLV Park nói rằng tự bản thân thủ môn đã biết được mình đã thi đấu như thế nào. Ông không muốn nói về những sai lầm của các cầu thủ khi trả lời phỏng vấn. “Chúng tôi sẽ xem lại băng hình để rút kinh nghiệm. Văn Toản đã chơi tốt trong trận đấu ngày hôm nay”, ông Park nói.

Nhận xét về quả phạt đền của Tấn Sinh, ông Park nói rằng bình thường Tấn Sinh đá phạt đền rất tốt nhưng hôm nay lại thực hiện không thành công. Khi trọng tài cho Việt Nam đá lại phạt đền, ông Park nói rằng mình không muốn gây thêm áp lực cho Tấn Sinh nên đã để Tiến Linh thực hiện cú sút.

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ. “Các cầu thủ đã không bỏ cuộc. Họ đã chiến đấu đến cùng với tinh thần rất cao”.

Sau trận đấu rất tốn sức ngày hôm nay và chỉ có quãng nghỉ đúng 1 ngày trước khi gặp Campuchia tại bán kết, Ban huấn luyện sẽ phải nhanh chóng giúp các cầu thủ nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. HLV Park Hang seo nói rằng ông sẽ xem xét lại tình trạng từng cầu thủ để tính toán cho trận đấu bán kết.