Hình ảnh và thông số HTC U11 Eyes lộ diện trước “giờ G”

VietTimes – HTC cho biết hôm nay họ sẽ ra mắt mẫu smartphone mới U11 Eyes đồng thời tại Bắc Kinh, Đài Bắc và Hồng Kông. Theo những hình ảnh lộ diện trước “giờ G” thì U11 Eyes đúng là một mẫu điện thoại đáng xem.
HTC U11 Eyes (ảnh: Gizmo China)
HTC U11 Eyes (ảnh: Gizmo China)

Những hình ảnh dựng này là chính xác vì nó được lấy từ Facebook của HTC Đài Loan. Gần đây, HTC đã cho ra mắt nhiều mẫu điện thoại chất lượng và U11 Eyes có lẽ sẽ tiếp nối xu thế đó.

Về thiết kế, U11 Eyes có kết cấu khá giống với U11+, với mặt lưng bằng kính và cảm biến vân tay được đặt ngay dưới camera chính. Sự khác biệt giữa hai mẫu smartphone dường như nằm ở thiết kế mặt trước. HTC U11 Eyes sẽ có camera kép ở phía trước. Camera kép có 3 chế độ chụp: HDR nhanh, Xóa phông và Làm đẹp. Thiết bị này cũng có thiết kế toàn màn hình với viền trên và viền dưới khá nhỏ, trong khi viền hai bên gần như không thể nhìn thấy.

Hình ảnh và thông số HTC U11 Eyes lộ diện trước “giờ G” ảnh 1ảnh GizmoChina

Bên cạnh ảnh dựng, thông số kỹ thuật của U11 Eyes cũng lộ diện trước giờ ra mắt qua tiết lộ của “người thạo tin” Evan Blass. Smartphone mới được trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải 2160 x 1080 pixel cùng tỷ lệ màn hình dài 18:9. Bên trong máy là con chip Snapdragon 652 cùng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Qua nguồn tin từ giới báo chí, chúng tôi biết rằng mẫu điện thoại này sẽ có viên pin 3939 mAh và chuẩn kháng nước IP67.

Cũng giống như các phiên bản trước, U11 Eyes sẽ có tính năng bóp cạnh viền (Edge Sense). Máy cũng sẽ được cài sẵn Android Nougat 7.0. Một tính năng thú vị khác được mong đợi trên thiết bị là nhận dạng khuôn mặt.

Hình ảnh và thông số HTC U11 Eyes lộ diện trước “giờ G” ảnh 2ảnh Phone Arena

U11 Eyes sẽ có các màu Đen, Bạc và Đỏ. Mức giá dự kiến của sản phẩm này là 14.900 Đài tệ (khoảng 495 USD).