Hình ảnh thực tế vô tình tiết lộ hệ thống camera sau của OnePlus 8 Pro

VietTimes -- OnePlus 8 Pro là một trong ba model OnePlus dự kiến sẽ công bố trong nửa đầu năm nay.
Ảnh: Gizmochina
Ảnh: Gizmochina

Trước đó, một số thông tin về chiếc OnePlus 8 Pro cũng đã được tiết lộ qua các bản render bị rò rỉ được đăng trên web vào đầu năm ngoái. Và theo hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ mới đây, chúng ta lại có thêm những thông tin thú vị về cảm biến camera mặt sau của thiết bị.

OnePlus thường thiết kế camera trên các dòng smartphone của mình theo chiều dọc, tương tự như OnePlus 7 Pro và OnePlus 7T Pro. Hình ảnh cho thấy máy có ba cảm biến giống như sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, OnePlus 8 Pro có thêm một cảm biến phụ nằm ở bên trái và thông tin cho biết rằng đây là cảm biến 3D ToF. Ngoài ra còn có một khe dọc nằm dưới cụm camera 3D trong khi đèn flash LED nằm bên dưới camera.

Ảnh: Gizmochina
Hình ảnh được cho là mặt sau của OnePlus 8 Po. Ảnh: Gizmochina

Đáng tiếc là không có hình ảnh mặt trước nào của OnePlus 8 Pro được tiết lộ, vì vậy, chúng ta không thể được chiêm ngưỡng màn hình đục lỗ của sản phẩm. Model mới dự kiến sẽ có màn hình cong tốc độ làm mới 120Hz với một lỗ khoét hình bên trái cho một camera trước.


Ngoài hai điểm khác biệt là màn hình mới và camera phụ, OnePlus 8 Pro được biết sẽ hỗ trợ sạc không dây, giống như các mẫu thuộc dòng OnePlus 8 trước đó.

OnePlus 8 Pro được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm. Đối với phiên bản 5G, chúng sẽ được tích hợp modem Snapdragon X55.

Hiện tại, ngày ra mắt của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Có báo cáo chỉ ra rằng OnePlus 8 Pro sẽ được trình làng sớm hơn so với người tiền nhiệm đã làm vào năm ngoái. Tuy nhiên, có khả năng nó sẽ được ra mắt thông qua một buổi tổ chức trực tuyến ít nhất là ở Trung Quốc do sự bùng phát của COVID-19.

Theo Gizmochina