“Hãy trao cho anh” – Màn comeback với những con số ấn tượng của Sơn Tùng M-TP

VietTimes – Chưa đầy 24 giờ debut, MV mới toanh của Sơn Tùng M-TP lập tức “khuấy đảo” cộng đồng mạng Việt Nam và thế giới. Với lượt xem tăng theo cấp số nhân, MV này đã nắm trong tay nhiều kỷ lục mới của làng giải trí Việt.
Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng rapper Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh.
Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng rapper Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh.

Sau hơn một năm vắng bóng, Sơn Tùng M-TP chính thức quay lại với màn ra mắt ấn tượng cùng MV “Hãy trao cho anh” (Give It To Me). Lên sóng YouTube vào 20h tối 1/7, MV nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 8 phút, 2 triệu lượt xem sau 14 phút, 6 triệu lượt xem sau 75 phút và lên đến 10 triệu lượt xem chỉ sau 3 giờ 17 phút, nhanh chóng chiếm lĩnh top 1 thịnh hành. Chưa kể, MV còn lọt top 10 thịnh hành tại một số quốc gia trên thế giới như #3 Canada, #4 Úc, #5 Hàn Quốc, #9 Mỹ, v.v. Những con số ấn tượng này đã xác lập kỷ lục mới trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

MV được đầu tư công phu với những cảnh quay “bỏng mắt” với dàn mỹ nữ gợi cảm, lấy bối cảnh từ vùng hoang mạc Mojave và vườn quốc gia Joshua Tree (California, Mỹ). Thêm vào đó, “bản hit” còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ trong và ngoài nước khi có sự góp mặt của rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg và nữ ca sĩ 20 tuổi Madison Beer.

Với giai điệu bắt tai mang âm hưởng Latin pha chất liệu hiphop, được Onionn phối khí, MV đã mang đến cho nam ca sĩ quê Thái Bình một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Nội dung MV là câu chuyện của một chàng trai giàu có đang kiếm tìm một tình yêu đích thực.

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV.
Tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong MV.

Không thể phủ nhận MV lôi cuốn người xem đến từng nốt nhạc, tuy nhiên không ít người hâm mộ không thể hiểu “Sếp’s” đang hát gì nếu chỉ nghe 1 lần. Một số người còn cho rằng, do phần nhạc quá mạnh khiến giọng hát của nam ca sĩ sinh năm 1994 bị lu mờ. Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng bị nhận xét như vậy, vì thế lần này nam ca sĩ đã chuẩn bị sẵn phụ đề cho khán giả tiện theo dõi.

MV hiện tại vẫn đang “càn quét” các trang mạng với hàng triệu lượt xem hàng giờ. Hiện tại, MV đã đạt mức 19 triệu lượt xem sau 19 tiếng phát hành. Để có thành quả này, không thể phủ nhận công sức cày view của đông đảo fan hâm mộ. Sau đây là một số hình ảnh về những phong cách "cày view" bá đạo của lực lượng Sky hùng hậu: