Hãng sản xuất vỏ máy Ghostek tiết lộ cấu hình chính xác Galaxy Note 8

VietTimes -- Giấy mời Samsung chính thức gửi ra đã nhấn mạnh Galaxy Note 8 sẽ có kích cỡ “rất to”. Nhưng giờ đây, trang Forbes cho biết đã có những thông tin mới, xác nhận Note 8 thực sự là một smartphone mới “cực khủng”.
Galaxy Note 8 từ mọi góc cạnh
Galaxy Note 8 từ mọi góc cạnh

Thông tin đến từ nhà sản xuất vỏ máy Ghostek, một hãng đã từng biết rất rõ chi tiết về Galaxy S8 hàng tháng trời trước khi S8 ra mắt. Và nay, Ghostek đã cung cấp thông tin độc quyền cho Forbes về Note 8.

Cụ thể, Note 8 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép phía sau, sử dụng sạc USB Type-C, vẫn còn jack tai nghe, cạnh viền cực mỏng và màn hình vô cực Infinity Display, với độ rộng lên đến 6.3 inch.

Không may, Note 8 vẫn có điểm thất vọng, đó chính là cảm biến vân tay nằm ở phía sau máy, tại một vị trí “khó chịu” – dù có đỡ khó chịu hơn một chút so với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Điều thú vị là bản thân Samsung dường như cũng tự đưa ra các thông tin rò rỉ về Galaxy Note 8 trước ngày ra mắt. Tuần này, một nhà lãnh đạo của Samsung đã viết trong báo cáo tài chính của hãng rằng: “Galaxy Note 8 sẽ có những tính năng tiên tiến, đặc biệt nhấn mạnh vào tính năng multimedia phong phú”.

Cũng cần nói thêm rằng có vẻ iPhone 8 sắp tới sẽ lớn hơn, Google cũng đang tăng độ to cho Pixel, vậy thì làm sao Samsung lại đi sau về độ to lớn của smartphone được. Kích cỡ có lẽ là một vấn đề được nhiều người quan tâm, nhưng một vấn đề nữa thu hút sự quan tâm không nhỏ, đó là: Galaxy Note 8 sẽ có giá bao nhiêu!