Hãng du thuyền Pháp chỉ định đại diện tại Việt Nam

VietTimes -- Hãng du thuyền JEANNEAU (Pháp) đã chỉ định Công ty du thuyền Việt (Quảng Ninh) làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm du thuyền và ca nô có động cơ của JEANNEAU.
Một trong những sản phẩm du thuyền do JEANNEAU sản xuất.
Một trong những sản phẩm du thuyền do JEANNEAU sản xuất.

JEANNEAU là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế tạo du thuyền BENETEAU (Pháp). Hãng này chuyên sản xuất, đóng mới các loại du thuyền, có năng lực sản xuất trên 8000 sản phẩm/năm. Hiện, JEANNEAU có 250 đại lý hoạt động ở hơn 60 quốc gia.

Du thuyền mang thương hiệu JEANNEAU có đặc điểm thiết kế sang trọng, sử dụng vật liệu mới, động cơ cao cấp công suất lớn, được trang bị các phương tiện thông tin tiên tiến như liên lạc, định vị vệ tinh, lái tự động... 

Tại Việt Nam, Công ty du thuyền Việt (VIETYACHT) được chỉ định làm đại lý độc quyền các dòng sản phẩm du thuyền có thương hiệu như Merry fisher, Cap Caramat, Leader, Prestige, NC cũng như các sản phẩm du thuyền mang thương hiệu Wellcraft, Glastron… Đây là các dòng du thuyền nhập khẩu từ JEANNEAU, có giá khoảng từ 800 triệu đồng đến sản phẩm hàng chục tỷ đồng cho một sản phẩm.

Theo thông tin từ VIETYACHT, hiện thị trường Việt Nam có 3 đơn đặt hàng mua du thuyền của JEANNEAU từ khách hàng trong nước, trong đó có khách hàng đặt mua 1 du thuyền trị giá trên 9 tỷ đồng.