Hàn Quốc: Một startup blockchain phát triển giải pháp làm cho Blockchain nhanh hơn

Nền tảng blockchain của công ty có thể tạo điều kiện cho các giao dịch với tốc độ nhanh hơn nhiều, việc triển khai không yêu cầu các hợp đồng thông minh.

Theo hãng tin Joongnag Daily, một công ty blockchain có trụ sở tại Hàn Quốc tin rằng họ đã tìm ra những thứ cần thiết để cách mạng hóa công nghệ blockchain và mang lại tốc độ nhanh hơn cho cách thức các giao dịch đang được thực hiện.

SymVerse, một công ty blockchain được thành lập vào đầu năm nay, đã tổ chức một sự kiện và tổ chức một buổi trình diễn vào thứ Tư, ngày 28 tháng 11 năm 2018.

Choi Soo-hyuk, Giám đốc điều hành của SymVerse, gọi nền tảng của công ty là “mạng lưới lý tưởng để vận hành các ứng dụng phi tập trung. Mạng của chúng tôi là một nền tảng tất cả-trong-một đặc trưng bởi một cấu trúc nhiều blockchain, tạo điều kiện cho tốc độ và chức năng cao hơn. ”

Dựa trên báo cáo, nền tảng blockchain của công ty có thể tạo điều kiện cho các giao dịch với tốc độ nhanh hơn nhiều, như việc triển khai nó không yêu cầu các hợp đồng thông minh. Tốc độ “ốc sên” của các giao dịch xử lý blockchain đã được xem là một trong những trở ngại chính đối với việc áp dụng rộng rãi của công nghệ này.

Tuy nhiên, SymVerse, với phiên bản nhanh chóng và hiệu quả của công nghệ blockchain, đang tìm cách mang lại cuộc cách mạng hoàn chỉnh cho công nghệ, qua đó giúp củng cố hiệu quả và sự hấp dẫn của nó.

Nền tảng có tính năng như một hệ thống nhận dạng duy nhất mà người dùng có thể sử dụng để thiết lập tài khoản mới bằng cách sử dụng một hệ thống nhận dạng duy nhất, được gọi là 'SymID', nhờ đó có thể thiết lập việc chuyển số dư giữa các tài khoản khác nhau.

Mạng SymVerse đã cho thấy có khoảng 30 công ty đăng ký muốn khởi chạy các ứng dụng của họ trên mạng. Một số đối tác tiềm năng đáng chú ý bao gồm Hancon Secure, một công ty CNTT có quan hệ chặt chẽ với nhà phát triển bộ ứng dụng văn phòng hàng đầu tại Hàn Quốc và Chainflix, một nền tảng chia sẻ video ngang hàng cung cấp cơ hội cho người xem và người sáng tạo video để khai thác và kiếm tiền mật mã.

Một số nhà đầu tư nước ngoài trong công ty cũng đã gửi video để chúc mừng SymVerse về mốc son này. Công ty đã sử dụng dịch vụ của Thomas Sargent, người đồng nhận giải Nobel Kinh tế năm 2011, người sẽ tham gia một cố vấn cho dự án.

Một phát ngôn viên của công ty cho rằng “SymVerse là công ty blockchain duy nhất trên thế giới với một người đoạt giải Nobel làm cố vấn. Tất cả các cố vấn của chúng tôi rất tích cực trong việc cung cấp cho chúng tôi đầu vào của họ về phát triển mạng lưới của chúng tôi. ” SymVerse được thành lập vào tháng 5 và công ty đã xuất bản sách trắng của họ vào đầu tháng này. Dự kiến các hoạt động sẽ bắt đầu trong quý đầu tiên của năm 2019.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/internet/blockchain/han-quoc-mot-startup-blockchain-phat-trien-giai-phap-lam-cho-blockchain-nhanh-hon-175660.ict