Hai ngôi sao ca nhạc giúp đỡ người lao động thất nghiệp do Covid-19 tại Mỹ

VietTimes -- Hai nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ là Taylor Swift và Ariana Grande đã có những hành động ý nghĩa nhằm giúp đỡ người lao động nước này trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành.
Hai nữ ca sĩ đã có những hành động ý nghĩa
Hai nữ ca sĩ đã có những hành động ý nghĩa

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã khiến rất nhiều ngành nghề tại Mỹ phải tạm thời đóng cửa. Hệ quả từ việc này đã khiến một số lượng lớn người lao động buộc phải phải nghỉ việc tạm thời hoặc mất việc. Chính vì vậy, hành động quyên góp từ thiện để giúp đỡ những người thất nghiệp từ 2 ngôi sao nhạc pop này đã nhận được rất sự trân trọng từ phía người hâm mộ.

"Tôi thậm chí không thể tin vào mắt mình nữa", một tài khoản Twitter có tên là @taylorswift13 đăng tải dòng trạng thái kèm theo một bức ảnh chụp tài khoản của mình đã nhận được $3,000 từ Taylor Nation, một tổ chức được đứng tên bởi nữ ca sĩ Taylor Swift. 

Nữ ca sĩ 30 tuổi đã gửi một thông điệp được đính kèm đến chủ tài khoản:"Chào bạn, các bạn đã từng luôn ở bên cạnh chúng tôi. Bây giờ, tôi muốn làm điều tương tự với các bạn. Tôi hy vọng những con số nhỏ này sẽ giúp đỡ các bạn trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Tôi yêu các ban, Taylor".

AAriana Grande và Taylor Swift.
AAriana Grande và Taylor Swift.

Trong khi đó, theo tờ Page Six, một nữ ca sĩ người Mỹ khác là Ariana Grande cũng đã có những hành động đầy tính nhân văn khi sử dụng ứng dụng chuyển tiền Venmo để gửi tới người hâm mộ của cô những khoản tiền nhỏ nhằm giúp có thể giảm bớt một phần gánh nặng chi phí trong thời gian hiện tại.


"Cô ấy biết chúng tôi đang thất nghiệp. Sau đó, tôi đã nhận được một khoản tiền tương đương với cả tháng lương từ Ariana Grande", một người hâm mộ của nữ ca sĩ 26 tuổi cho biết.

Theo tờ Page Six, Ariana Grande đã gửi những khoản tiền nhỏ tới hơn 20 người.