Hai mẫu xe của Vinfast bất ngờ xuất hiện trong một showroom, dân mạng đang chia sẻ “rần rần”

VietTimes – Đêm qua (16/6), hai video được chia sẻ trên mạng đã khiến dân tình “phát sốt”. Đó là video về mẫu xe sedan và SUV của Vinfast. Có lẽ đây là video quay trộm trong một showroom kín của Pininfarina – hãng chịu trách nhiệm thiết kế xe cho Vinfast.
Mẫu SUV của Vinfast với kiểu dáng khỏe khoắn, cứng cáp, sang trọng
Mẫu SUV của Vinfast với kiểu dáng khỏe khoắn, cứng cáp, sang trọng

Video về chiếc xe sedan của Vinfast khi được chia sẻ trên một fanpage đã khiến dân tình “phát sốt”, bấm chia sẻ “rần rần”. Đã có 4.385 lượt chia sẻ video này, chưa kể các lời bình luận xuất hiện như “mưa rào”.

Đa phần các lời bình luận đều tỏ ra háo hức và thích thú với thiết kế của mẫu sedan và SUV của Vinfast. Họ cho rằng thiết kế này rất hiện đại và đẹp, logo Vinfast và thiết kế lưới tản nhiệt trước nhìn rất khỏe khoắn, cứng cáp, sang trọng. Những người bạn nước cũng bình luận chúc mừng và nói rằng họ cũng rất tò mò với hai mẫu xe do Việt Nam sản xuất.

Một số người dùng Facebook Việt Nam e ngại về mức giá đắt đỏ của chiếc xe. Những người khác thì lại ngạc nhiên với tốc độ lắp ráp xe quá nhanh chóng của Vinfast. Nhưng trên thực tế, có lẽ hai chiếc xe trong video mới chỉ có bộ khung vỏ, chưa có nội thất và máy móc.

Hiện Vinfast đang cho lắp đặt hàng nghìn robot công nghiệp tại nhà máy sản xuất ô tô Vinfast ở khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng. Khu nhà máy của Vinfast có diện tích 110.000 mét vuông, với giá trị ước tính 4 tỷ USD.

Ngoài việc ký hợp đồng thiết kế với Pininfarina, Vinfast cũng đã ký một hợp đồng chia sẻ bản quyền sở hữu trí tuệ trị giá 5 triệu USD với BMW để được phát triển và sản xuất xe hơi.

Còn đây là video rò rỉ về hai mẫu sedan và SUV của Vinfast:

mẫu sedan của Vinfast
Mẫu SUV của Vinfast