Hà Tăng gửi 'tâm thư' ngọt ngào mừng con trai tròn tuổi

“Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ..." là nội dung bức thư đầy tâm sự của Tăng Thanh Hà gửi con trai nhân dịp sinh nhật.
Hà Tăng gửi 'tâm thư' ngọt ngào mừng con trai tròn tuổi

Sau 2 năm kết hôn cùng Louis Nguyễn, trở thành kiều nữ danh giá nhất nhì Vbiz, Tăng Thanh Hà đang chờ đón đứa con đầu lòng của mình chào đời. Có thể nói, Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn mà bao người mơ ước.

Tăng Thanh Hà lúc 8 tháng bầu bí

Mới đây, người mẫu Tăng Thanh Hà đã chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân của “ngọc nữ”’ khiến nhiều người xúc động khi cô tâm sự nhân dịp con trai 1 tuổi:

"Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này Happy birthday con trai của mẹ".

Dòng tâm sự đầy tình mẫu tử của Tăng Thanh Hà gửi nhân dịp sinh nhật con trai

Đôi vợ chồng trẻ luôn thể hiện niềm hạnh phúc bằng những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau giữa đám đông. Vợ chồng Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ khán giả.

Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc hơn sau khi sinh con

Theo Ngày nay