Gửi tiết kiệm tại PVcomBank, du lịch miễn phí tới Buhtan

Không chỉ sinh lời mà còn có cơ hội đi du lịch nước ngoài miễn phí, đó là một trong những ưu đãi khá hấp dẫn tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) nhằm hút khách hàng gửi tiền.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với thông điệp mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong từng lựa chọn để tận hưởng cuộc sống thật hạnh phúc, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Chọn hạnh phúc mỗi ngày” từ 21/08/2017 đến hết ngày 11/11/2017 dành cho khách gửi tiết kiệm hay đăng ký mở tài khoản. Trong đó, giải thưởng lớn nhất sẽ khiến những tín đồ du lịch phải xốn xang khi mang tới cơ hội khám phá đất nước hạnh phúc Buhtan dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng.

Mang đến những lựa chọn cho khách hàng về các giải pháp tài chính tối ưu để vui sống mỗi ngày, PVcomBank dành mức lãi suất cạnh tranh lên đến 7,9%/năm khi khách gửi tiết kiệm, hay cung cấp Gói tài khoản PV-Account với nhiều ưu đãi miễn phí như: mở/đóng tài khoản, SMS Banking, chuyển tiền qua Internet Banking, rút tiền qua ATM…

Đặc biệt, trong thời gian khuyến mại, với mỗi 10 triệu đồng tiền gửi Tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trở lên; đăng ký mở tài khoản PV-Account; hoặc mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 seri quay thưởng với cơ hội trúng 3 chuyến du lịch dành cho 2 người đến đất nước Buhtan trị giá 100 triệu đồng và 5 chiếc điện thoại Samsung S8 Plus, mỗi chiếc trị giá 20 triệu đồng.

Hơn nữa, khách hàng gửi tiền tối thiểu 30 triệu đồng tại PVcomBank với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên còn được hưởng ưu đãi lãi suất cộng thêm tới 0,4%/năm từ ngày 21/8 đến 17/9/2017; hay nhận những chiếc túi xách du lịch từ ngày 18/9 – 11/11/2017 khi lựa chọn kỳ hạn từ 1 tháng.

Đang có ý định gửi 300 triệu tiết kiệm, anh Vũ Tuấn Phan (Đống Đa, Hà Nội) đã tìm hiểu, so sánh lãi suất, quà tặng của hàng loạt ngân hàng để “chọn mặt gửi vàng”. Anh chia sẻ: “Đi gửi tiền ai cũng muốn nhận được mức lãi suất cao nhất, tất nhiên, có thêm quà tặng ngay hay cơ hội bốc thăm may mắn thì càng vui hơn nữa. Đúng lúc mình đang muốn kỷ niệm ngày cưới cùng vợ bằng một chuyến đi du lịch xa, nếu trúng được giải thưởng đi Buhtan thì không gì tuyệt vời bằng. Vừa gửi tiền lời cao, lại vừa có quà”.

Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, nên xu hướng đi du lịch sẽ càng lên ngôi. Do vậy, giải thưởng mà PVcomBank mang đến không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng gửi tiết kiệm mà còn là cách để ngân hàng quảng bá hình ảnh và hút khách.