GoPro Hero5 lộ ảnh thực tế

Tiết lộ mới nhất cho thấy sản phẩm tiếp nối mẫu camera thể thao Hero4 cũng hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói.
GoPro Hero5 lộ ảnh thực tế
GoPro Hero5 lộ ảnh thực tế

Cách đây không lâu, người dùng đã có dịp nhận diện sản phẩm tiếp nối chiếc GoPro Hero4 và đoạn video rò rỉ từ một thành viên trên Vimeo khi đó cũng cho thấy một điều khá rõ ràng là thiết bị cũng hỗ trợ màn hình cảm ứng ở mặt lưng.

Mới đây, loạt ảnh thực tế được cho là của chiếc GoPro Hero4 cũng vừa xuất hiện trên blog Nokishita nhưng đã nhanh chóng được “gỡ” xuống. May mắn là các thành viên đầy tâm huyết của Mirrorless Rumors đã kịp chụp lại những hình ảnh này xem như một món quà nhỏ đãi mắt fan GoPro trong khi sản phẩm mới còn chưa ra mắt.

Thông tin về ngoại hình của chiếc camera hành động GoPro Hero5.
Thông tin về ngoại hình của chiếc camera hành động GoPro Hero5.

Dựa vào loạt ảnh mới nhất này, có thể nhận thấy chiếc GoPro Hero5 cơ bản sẽ hỗ trợ khả năng chống thấm nước thay vì nhất thiết phải có sự hỗ trợ của phụ kiện hộp chống nước như trước đây. Lẽ đương nhiên là để có thể cùng tham gia vào những cuộc lặn biển khám phá, người dùng sẽ vẫn phải kết hợp GoPro Hero5 với phụ kiện hỗ trợ. Hiện tại, fan GoPro cũng đã có thêm bằng chứng để tin rằng Hero5 sẽ trang bị màn hình cảm ứng và một dáng vẻ không mấy khác biệt so với người anh em GoPro Hero4.

Tuy nhiên, cập nhật đáng chú ý nhất có lẽ vẫn là GoPro Hero5 sẽ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Người dùng trong tương lai cũng có thể nhanh chóng up hình ảnh/video lên mây qua dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến mà GoPro phát triển.

Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của Hero5.
Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của Hero5.

Được biết, mẫu camera hành động Hero4 Silver hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/60p và cả 720/120p. Với thiết kế màn hình cảm ứng tiện lợi, người dùng GoPro Hero4 Silver có thể dễ dàng xem ảnh, video cũng như cắt cúp nhanh nội dung video vừa quay để “gọn gàng” hơn cho nhu cầu chia sẻ trực tuyến. Hero4 Silver cũng có thể chụp ảnh 12MP ở tốc độ 30 khung hình/giây, khả năng kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Mẫucamera phiên bản “bạc” này cũng hỗ trợ chế độ ghi hình và chụp ảnh đêm Night Photo và Night Lapse. Người dùng cũng dễ dàng hơn khi dựng những cảnh quay tua nhanh thời gian nhờ Hero4 Silver cũng có sẵn chế độ hỗ trợ.

Theo PC World VN