Google xử lý hiện tượng cờ bạc với ứng dụng fintech hàng đầu của Ấn Độ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Sau khi bị Google gỡ ứng dụng vì vi phạm chính sách cấm đánh bạc, Paytm khẳng định “sẽ sớm quay trở lại”. Ứng dụng fintech của Ấn Độ này cố gắng đảm bảo với người dùng rằng tiền của họ vẫn an toàn.

Google vừa gỡ ứng dụng fintech nổi tiếng của Ấn Độ, Paytm ra khỏi kho Play Store, vì vi phạm chính sách cấm đánh bạc. Google thông báo: “Chúng tôi không cho phép tồn tại các sòng bạc trực tuyến hoặc các hình thức cá cược thể thao bất hợp pháp”.

“Quy định cấm áp dụng cho cả trường hợp ứng dụng dẫn người dùng đến một trang web bên ngoài, nơi họ có thể tham gia các giải đấu trả phí để giành giải thưởng tiền thật. Đó là hành vi vi phạm chính sách của chúng tôi”, Google giải thích thêm.

Thông báo không nêu đích danh Paytm, nhưng theo trao đổi ngoài lề, Google đã xác nhận việc gỡ ứng dụng fintech này do vi phạm chính sách.

Google vừa gỡ ứng dụng fintech nổi tiếng của Ấn Độ, Paytm ra khỏi kho Play Store, vì vi phạm chính sách.
Google vừa gỡ ứng dụng fintech nổi tiếng của Ấn Độ, Paytm ra khỏi kho Play Store, vì vi phạm chính sách.

Về phần mình, Paytm thông báo trên Twitter rằng, ứng dụng Android của họ tạm thời không hiển thị, người dùng không thể tải xuống hoặc cập nhật.

“Ứng dụng sẽ sớm quay trở lại”, Paytm khẳng định, đồng thời cũng để đảm bảo với người dùng rằng tiền của họ vẫn an toàn.

Paytm, công ty tiên phong trong thị trường thanh toán số ở Ấn Độ, có thể cho phép chuyển tiền trên mạng thanh toán chính thống của nhà nước. Bên cạnh đó Paytm cũng kinh doanh nhiều kiểu, bán từ vàng 24K cho đến bảo hiểm.

Theo Vietnamnet