Google Maps đổi giao diện cực bắt mắt và dễ dùng

VietTimes – Ứng dụng bản đồ Google Maps sắp được khoác một tấm áo mới, với giao diện và biểu tượng được làm rất đẹp. Việc lái xe, định hướng, chuyển tuyến và tìm kiếm trên bản đồ sẽ tập trung vào mục tiêu cụ thể của người dùng, giúp họ không bị phân tán bởi quá nhiều thông tin hiển thị trên màn hình.
Google Maps sẽ được cập nhật giao diện mới trong một vài tuần tới (ảnh: Phone Arena)
Google Maps sẽ được cập nhật giao diện mới trong một vài tuần tới (ảnh: Phone Arena)

Đúng vậy, khi sử dụng bản đồ tìm đường, bạn sẽ thấy nó hiển thị nhiều các trạm xăng, nhưng khi sử dụng bản đồ để chuyển tuyến, Google Maps sẽ hiển thị các nhà ga. Như vậy, bạn sẽ không bị choáng ngợp bởi những thông tin không quan trọng với bạn.

Ngoài ra, Google Maps cũng có một lược đồ màu mới và các biểu tượng mới để giúp bạn xác định các địa điểm mình cần. Nếu bạn cần đến bệnh viện một cách nhanh chóng, việc biết được biểu tượng và màu sắc đại diện cho bệnh viện có thể có ích. Đối với người nghiện caffeine, địa điểm Thực phẩm và Đồ uống sẽ có biểu tượng tách café màu cam. Bạn có thể tìm kiếm nó khi cơn ghiền café của bạn lên cao.

Các hình ảnh dưới đây là sự những sự thay đổi đối với Google Maps mà bạn sẽ thấy trong thời gian ngắn tới đây. Các thay đổi này sẽ được hiển thị trên cả Google Assistant, Earth, Search và Android Auto.

Google Maps đổi giao diện cực bắt mắt và dễ dùng ảnh 1
Google Maps đổi giao diện cực bắt mắt và dễ dùng ảnh 2
Google Maps đổi giao diện cực bắt mắt và dễ dùng ảnh 3
Google Maps đổi giao diện cực bắt mắt và dễ dùng ảnh 4

(ảnh: Phone Arena)