Google Map cập nhật tính năng xem giới hạn tốc độ và điểm bắn tốc độ

Google vừa cập nhật tính năng mới hỗ trợ người dùng xem giới hạn tốc độ trên lộ trình của mình, tính năng hiện mới chỉ khả dụng ở hơn 40 quốc gia.

Danh sách các quốc gia đầu tiên được trải nghiệm tính năng này bao gồm: Úc, Brazil, Mỹ, Canada, Anh, Ấn Độ, Mexico, Nga, Nhật Bản, Andorra, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Séc, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Israel, Ý, Jordan, Kuwait, Latvia, Litva, Malta, Morocco, Namibia, Hà Lan, Na Uy, Oman, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Qatar, Romania, Ả Rập Saudi, Serbia, Slovakia, Nam Châu Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tunisia và Zimbabwe.

Vào năm ngoái, một số người dùng đã phát hiện tính năng này trên ứng dụng Google Map của họ, tuy nhiên lúc đấy nó chỉ mới được thử nghiệm và chưa được triển khai rộng rãi cho tất cả người dùng. Hiện tại, tính năng thông báo giới hạn tốc độ đã được cập nhật cho người dùng ở nhiều quốc gia từ khoảng hai tuần trước.

Cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS đều được hỗ trợ và biểu tượng giới hạn tốc độ sẽ được hiển thị ở góc dưới cùng của ứng dụng, trong khi điểm bắn tốc độ sẽ hiển thị dưới dạng biểu tượng trên chính tuyến đường có đặt điểm bắn.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

http://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/google-map-cap-nhat-tinh-nang-xem-gioi-han-toc-do-va-diem-ban-toc-do-51332.html