Google giảm giá gần 300 USD cho điện thoại Pixel thế hệ đầu tiên

Như là một phần trong chương trình Back to School, Google đã tiến hành giảm giá đến 200 USD đối với điện thoại Pixel và Pixel XL. Thậm chí, công ty còn tặng kèm người dùng tai nghe Daydream View miễn phí.
Đây là thời gian tuyệt vời nhất để mua Google Pixel với giá hấp dẫn ẢNH: AFP
Đây là thời gian tuyệt vời nhất để mua Google Pixel với giá hấp dẫn ẢNH: AFP
Theo Engadget, giá bán trên được Google giảm khi người dùng mua máy tại Google Store. Phiên bản Pixel với màn hình 5 inch và bộ nhớ trong 32 GB được bán với giá 524 USD thay vì 649 USD như ban đầu, tức giảm 125 USD. Còn phiên bản Pixel XL lớn hơn có giá 569 USD, thấp hơn 200 USD so với giá 769 USD ban đầu.
Quan trọng hơn, Google tặng kèm mọi đơn hàng tai nghe miễn phí Daydream có giá bán 79 USD. Như vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được gần 300 USD trong đợt mua sắm đặc biệt này.
Mặc dù ở thời điểm hiện tại Galaxy S8 hay HTC U11 là những smartphone nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, nhưng Google tin rằng Pixel mà công ty ra mắt năm ngoái vẫn là một trong những điện thoại Android tốt nhất trên thị trường. Điều này bao gồm việc máy chạy Android nguyên bản cũng như máy ảnh chất lượng cao mà không cần đến tính năng chống rung quang học (OIS).
Được biết, ngoài thiết kế cơ bản, loạt điện thoại Pixel của Google vận hành trên nền tảng Android nguyên bản cùng hứa hẹn cập nhật phần mềm kịp thời từ Google. Bên trong máy tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 821 và RAM 4 GB. Tuy nhiên, người dùng cần nhớ rằng Google được cho là chuẩn bị ra mắt thế hệ thứ 2 của Pixel trong vài tháng tới.
Bên cạnh Pixel, Google cũng tiến hành giảm giá một số sản phẩm khác. Điều này bao gồm việc giảm 20 USD đối với Google Home, từ 129 USD xuống còn 109 USD, để người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc ưa thích trên Google Play Music.
Theo Thanh Niên
http://thanhnien.vn/cong-nghe/google-giam-gia-gan-300-usd-cho-dien-thoai-pixel-the-he-dau-tien-863558.html