Giới thiệu loại máy giúp khảo sát toàn bộ cột sống nhanh hơn 20%

Hệ thống MAGNETOM Lumina với công nghệ BioMatrix đột phá giúp tăng đáng kể hiệu quả công việc trong khi vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định.

Lễ ra mắt hệ thống MAGNETOM Lumina.

Tại Hội nghị Điện quang và Y học Hạt nhân (VRSNM) tổ chức ở Đà Nẵng, Siemens Healthneers đã chính thức giới thiệu hệ thống MAGNETOM Lumina ở thị trường Việt Nam.

Hệ thống MAGNETOM Lumina với công nghệ BioMatrix đột phá giúp tăng đáng kể hiệu quả công việc trong khi vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định.

Hệ thống có khoang máy rộng 70cm và công nghê GO được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), thúc đẩy toàn bộ dòng công việc trên hệ thống MRI.

Ví dụ, khảo sát toàn bộ cột sống có thể được thực hiện nhanh hơn 20% so với các hệ thống máy truyền thống. The BioMatrix Tuners - một công nghệ cuộn thu thông minh mới - sẽ tự động điều chỉnh các thông số chụp để phù hợp với các trở ngại về cấu tạo vùng giải phẫu của bệnh nhân, sử dụng các công nghê CoilShim và SliceAdjust để cho hình ảnh chất lượng cao. Bệnh nhân sẽ được tự động đưa vào vị trí chụp chỉ bằng một lần bấm nút nhờ vào giao diện người sử dụng tích hợp màn hình cảm ứng và trí tuệ nhân tạo.

Nhằm thúc đẩy hiệu quả dòng công việc hơn nữa, hệ thống còn có thể được trang bị một bàn chụp rời. Thêm vào đó, các gói chụp tăng tốc Turbo Suite mới có thể giúp giảm thời gian chụp thường quy cho nhiều bộ phận cơ thể khác nhau lên tới 50%.

Các chuyên gia từ Siemens Healthineers giới thiệu hệ thống Magnetom Lumina tới các đại biểu hội nghị.

Hệ thống MAGNETOM Lumina cũng có thể được lắp đặt thêm hệ thống thông tin giải trí trong khoang máy Innovision, được thiết kế để có thể di chuyển cùng với bàn chụp không những giúp tạo cảm giác khoang máy rộng hơn mà còn đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm về chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Innvision giúp giảm bớt sự hồi hộp, căng thẳng của bệnh nhân vốn là nguyên nhân gây ra xảo ảnh do chuyển động hoặc thậm chí dẫn đến phải dừng cả quy trình chụp. Innovision được thiết kế với một tấm gương và một màn hình có thể chiếu phim và phát nhạc. Hơn thế nữa, giải pháp thông tin giải trí trong khoang máy này còn có thể được thiết lập để hiển thị thông tin như thời gian chụp còn lại của bệnh nhân.

“Với hệ thống MAGNETOM Lumina, Siemens Healthineers góp phần chuyển đổi phương thức chăm sóc y tế bằng việc cung cấp một hệ thống cộng hưởng từ mạnh mẽ cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế trên khắp cả nước. Nâng tầm trải nghiệm của người bệnh với hệ thống thông tin giải trí Innovision, các cuộn thu nhẹ và linh hoạt, và các ứng dụng tăng tốc mới giúp quy trình chụp cho người bệnh có thể diễn ra nhanh chóng hơn,” ông Pedro Vilaca, Giám đốc Siemens Healthineers phát biểu./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/gioi-thieu-loai-may-giup-khao-sat-toan-bo-cot-song-nhanh-hon-20/592116.vnp