Giải pháp Ruckus Cloud Wi-fi đã có mặt tại Việt Nam

Buổi giới thiệu và ra mắt giải pháp Ruckus Cloud tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào chiều ngày 14/5/2019 tại nhà hàng Lộc Việt, số 6 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội và công ty Netpoleon là nhà phân phối giải pháp Ruckus tại thị trường Việt Nam.

Ruckus Cloud là một giải pháp sáng tạo giúp triển khai và quản lý hệ thống WLAN một cách đơn giản và nhanh chóng với kết nối mạng dựa trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud-based networking), cho phép người dùng thu thập thông tin, giám sát và khắc phục sự cố trên toàn hệ thống Wi-Fi thông qua giao diện Web hoặc ứng dụng Mobile app trên điện thoại di động.

Buổi giới thiệu & ra mắt giải pháp Ruckus Cloud tại thị trường Việt Nam do Netpoleon tổ chức

Buổi giới thiệu và ra mắt giải pháp Ruckus Cloud tại thị trường Việt Nam do Netpoleon tổ chức Ruckus Cloud Wi-Fi giúp đơn giản hóa việc thiết lập và quản lý WLAN. Cung cấp, giám sát và khắc phục sự cố toàn bộ mạng Wi-Fi của bạn thông qua một trang tổng quan hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động. Dịch vụ Wi-Fi đám mây Ruckus hoạt động với nhiều điểm truy cập Ruckus (AP).

Ruckus Cloud Wi-Fi là Quản lý WLAN-as-a-Service. Khả năng phủ sóng và công suất Wi-Fi được cung cấp bởi các AP hiệu năng cao được triển khai trên trang web; kiểm soát và quản lý được phân phối như là một dịch vụ đám mây thông qua một giao diện web và di động. Cloud Wi-Fi cho phép bất kỳ tổ chức nào có bất kỳ cấp nguồn CNTT nào để thiết lập, theo dõi và quản lý một khuôn viên hoặc mạng WLAN đa điểm với bất kỳ kích cỡ nào mà không bị mất hiệu năng Wi-Fi.

Mạng WLAN được quản lý bởi đám mây duy nhất cung cấp: Hoạt động đáng tin cậy dưới mật độ khách hàng thách thức nhất, sự can thiệp vào sóng vô tuyến và các tình huống môi trường; Các giao diện người dùng đơn giản, trực quan dựa trên web và ứng dụng dành cho thiết bị di động che giấu sự phức tạp từ người dùng, chỉ hiển thị thông tin cần thiết để hoàn thành một tác vụ; Có thể mở rộng cho một mạng có kích thước bất kỳ, tất cả đều có thể nhìn thấy thông qua một giao diện người dùng đơn. Còn về bảo vệ đầu tư thì các AP có thể được sử dụng lại với bất kỳ kiến trúc Ruckus nào, nếu khách hàng quyết định di chuyển đến một cơ sở tại chỗ hoặc cách tiếp cận trung tâm dữ liệu.
Cloud Ruckus được xây dựng trên nền tảng Virtual SmartZone đã được chứng minh, có quy mô cao và tích hợp chức năng phân tích và báo cáo tinh vi có nguồn gốc từ nền tảng phân tích dữ liệu lớn của Ruckus SmartCell Insight. Ruckus Cloud có tính năng mở rộng, Kiến trúc tuân thủ Chức năng Ảo hóa Mạng (NFV) cho phép nhanh chóng giới thiệu các tính năng mới, bao gồm các chức năng của bên thứ ba tốt nhất, chẳng hạn như các ứng dụng cho phép khách hàng, các dịch vụ định vị và các dịch vụ khác.

Đến với sự kiện ra mắt giải pháp Ruckus Cloud , quý khách hàng sẽ được tham gia trải nghiệm thực tế bản demo Ruckus cloud và tìm hiểu cách bán hàng hiệu quả với sản phẩm Ruckus Cloud tại thị trường Việt Nam.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/cntt/giai-phap-ruckus-cloud-wi-fi-da-co-mat-tai-viet-nam-182708.ict