Giải mã sức hút của màu bạc 'rất lạ' trên Galaxy S10+ mới

Samsung là nhà sản xuất luôn biết cách tạo bất ngờ cho người dùng bởi những phiên bản màu sắc ấn tượng trên các smartphone cao cấp nhất của hãng.

Người Nhật được Samsung ưu ái với phiên bản Galaxy S10+ Olympic, người dùng Thụy Sỹ được hưởng Cardinal Red độc đáo. Riêng thị trường Việt Nam, năm nay Samsung cũng mang đến bất ngờ lớn với phiên bản đặc biệt Galaxy S10+ Park Hang-seo, cùng bản màu bạc “rất lạ" mà hãng gọi là màu bạc đa sắc (Prism Silver).

Galaxy S10+ màu bạc đa sắc chỉ có tại thị trường Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc).

Khác với phiên bản thông thường, Galaxy S10+ bạc đa sắc sẽ có phong cách chuyển màu gradient hút mắt, liên tục đổi màu ở những góc nhìn khác nhau, tùy thuộc vào sự phản xạ ánh sáng. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ cầm trên tay một chiếc Galaxy S10+ nhiều tông màu, có khi hồng nhẹ, lúc lại có màu xanh ánh tím, có khả năng biến hình ấn tượng.

Bằng chất liệu đặc biệt, Galaxy S10+ bạc đa sắc chuyển màu thú vị ở mỗi góc nhìn, tạo nên màu sắc lạ mắt mang đến hứng thú cho người dùng.

Mặt lưng chiếc Galaxy S10+ Prism có độ nhám nhẹ, giúp người dùng cầm máy chắc tay hơn, đồng thời tạo hiệu ứng đổi màu thú vị. Samsung từng đưa ra thiết kế màu này ở chiếc Galaxy S9+ hoàng kim năm 2018. Tuy nhiên, bên cạnh tông màu bạc sáng, nhà sản xuất Hàn Quốc khéo léo cho thêm tông màu đồng vào lớp màu cuối, tạo nên sự pha trộn màu sắc hoàn toàn mới.

Phiên bản màu đặc biệt được bán tại Việt Nam trong bộ Galaxy S10+ Park Hang-seo với số lượng giới hạn.

Galaxy S10+ màu bạc đa sắc đặc biệt chỉ được bán tại Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc). Riêng tại Việt Nam, máy là một phần của Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang-seo, cùng ốp thông minh có hình ảnh và chữ ký ông Park, pin sạc dự phòng không dây 10.000 mAh.

Việc Samsung tung ra Galaxy S10+ màu đặc biệt, cùng phiên bản giới hạn cho thị trường Việt Nam đã gây chú ý cho báo chí quốc tế. Theo Sammobile, bản màu bạc đa sắc được Samsung tung ra với số lượng cực kỳ giới hạn. “Nếu người dùng toàn cầu yêu thích phiên bản màu này có lẽ sẽ phải đợi đến khi Galaxy Note 10 ra mắt”, Sammobile cho biết.

Tờ Gsmarena bình luận rằng đây là một màu đặc biệt và mong muốn Samsung sẽ bán ra toàn cầu. “Thật không may, camera sẽ không bao giờ lột tả được hết sự thú vị của màu sắc này”, Gsmarena viết. Do đó, trang tin công nghệ này khuyến khích người dùng nên tận mắt trải nghiệm phiên bản màu đặc biệt vốn được bán ra với số lượng rất hạn chế này.

Galaxy S10+ phiên bản màu đặc biệt cùng ốp thông minh có hình ảnh và chữ ký ông Park gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Galaxy S10+ màu bạc đa sắc tạo nên cú hích lớn cho thị trường smartphone giữa năm, một lần nữa khiến Galaxy S10+ thu hút được sự quan tâm của truyền thông của người dùng. Nhà sản xuất Hàn Quốc luôn biết cách làm mới mình, mang đến những bất ngờ, thú vị cho người dùng của hãng ở từng thị trường khác nhau.

Galaxy S10+ Park Hang-seo được Samsung dành tặng thị trường Việt Nam với thông điệp “Làm điều không thể” và truyền cảm hứng để mỗi người có thể viết nên kỳ tích của chính mình.

Riêng bộ sản phẩm giới hạn Galaxy S10+ Park Hang-seo, ngay sau khi kết nối ốp thông minh vào điện thoại, qua vài cài đặt đơn giản, chiếc Galaxy S10+ sẽ được cá nhân hóa bằng hình nền độc quyền của ông Park, bộ icon và giao diện khác biệt cùng màu xanh sân cỏ làm chủ đạo. Bộ sản phẩm mang đến cảm xúc tự hào cho người Việt sau những kỳ tích của nền bóng đá trong thời gian qua.

Theo Zing

http://news.zing.vn/giai-ma-suc-hut-cua-mau-bac-rat-la-tren-galaxy-s10-moi-post960935.html