Gia đình Minh Béo chưa nghe thông tin anh bị bắt

Ông Kiên - là anh trai kiêm quản lý của diễn viên hài Minh béo xác nhận gia đình chưa nghe bất kỳ thông tin nào về việc Minh béo bị bắt giữ. Hiện tại gia đình đã mất liên lạc với Minh béo.
Diễn viên Minh béo
Diễn viên Minh béo

Ông Kiên nói thêm, thường thì khi đi lưu diễn ở nước ngoài, Minh béo chủ động liên lạc về, chứ gia đình không gọi Minh béo. Ông cũng cho hay Minh béo hay gọi về làm việc với các nhân viên của mình, chứ anh em ông ít khi nói chuyện với nhau, vì ông khá bận nhiều việc khác.

P.V có đề cập đến thông tin mạng xã hội có đồn thông tin diễn viên Minh béo bị cảnh sát bắt giữ ở Mỹ, ông Kiên cho hay, chỉ mới nhận được thông tin đồn em trai ông, tức diễn viên Minh béo bị bắt giữ ở Mỹ ngày chiều 28/3. Tuy nhiên ông Kiên cũng nói rõ "hiện tại bên Mỹ còn đêm, nên gia đình hiện chưa thể liên lạc để tìm hiểu thực hư thông tin Minh béo bị bắt giữ là như thế nào?"

Về thông tin báo mạng trích dẫn lời ông Kiên xác nhận Minh béo bị bắt ở Mỹ, ông Kiên quả quyết là hoàn toàn không có khẳng định như thế. "Hiện gia đình và bản thân tôi chưa thể liên lạc với Minh béo hay đồng nghiệp, người thân ở bên Mỹ nên chưa biết thông tin gì cả", ông Kiên nói.

Trước đó trong giới showbiz ở hải ngoại đã rộ lên tin đồn Minh Béo bị bắt. Một tờ báo mạng cho hay, anh Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương cho biết Minh Béo mới bị cảnh sát giữ, mức bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27/12/1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM).

Năm 2014 anh từng bị nghệ sĩ trẻ do anh dẫn dắt tố cáo lạm dụng tình dục.

Theo Vietnamnet