Garmin ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh tại thị trường Việt, giá từ 4,9 triệu đồng

VietTimes – Garmin hôm nay vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai mẫu đồng hồ thông minh cao cấp Vívomove HR và Vívoactive 3. Có thể ở Việt Nam một số người chưa quen với thương hiệu Garmin nhưng đây là một hãng sản xuất thiết bị GPS rất nổi tiếng của Mỹ.

Hai mẫu đồng hồ thông minh mà Garmin ra mắt tại thị trường Việt hôm nay đã từng được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng và Đồ gia dụng IFA (Đức) hồi tháng 9 vừa qua.   

Vívomove HR là mẫu đồng hồ thông minh kết hợp theo dõi thể chất. Sản phẩm này có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với phong cách cổ điển của một chiếc đồng hồ kim truyền thống. Thiết kế của đồng hồ có thể giúp người đeo kết hợp với quần jean, áo phông cũng như nhiều phong cách thời trang khác. Người đeo có thể lựa chọn sử dụng dây đeo silicon hoặc dây da.

Garmin ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh tại thị trường Việt, giá từ 4,9 triệu đồng ảnh 1Mẫu đồng hồ Vívomove HR

Về tính năng, bên cạnh các thông báo thông minh và màn hình cảm ứng tinh thể, Vívomove HR được trang bị các tính năng kết nối, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe mới nhất của Garmin. Kim đồng hồ chỉ giờ chính xác và tự động ẩn đi khi người dùng vuốt qua tin nhắn, nhịp tim.

Garmin ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh tại thị trường Việt, giá từ 4,9 triệu đồng ảnh 2Đồng hồ Vívomove HR

Vívomove HR phiên bản cao cấp có các màu đen, vàng đồng, trong khi phiên bản thể thao có các màu đen và vàng hồng

Mẫu đồng hồ thông minh thứ hai được Garmin ra mắt lần này là Vívoactive 3. Đây là đồng hồ nhắm đến đối tượng người chơi thể thao với khả năng kết nối GPS. Vívoactive 3 được tích hợp tính năng giám sát nhịp tim 24/7 với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay. Người đeo cũng có thể truy cập các tính năng giám sát sức khỏe như tính toán lượng hấp thụ oxy tối đa và ước tính độ tuổi vận động của cơ thể, qua đó cung cấp các dữ liệu giá trị nhằm theo dõi các thay đổi về thể chất của người dùng.

Garmin ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh tại thị trường Việt, giá từ 4,9 triệu đồng ảnh 3Đồng hồ Vívoactive 3

Vívoactive 3 cũng được trang bị công cụ theo dõi mức độ căng thẳng hàng ngày của người đeo bằng cách đo biến thiên nhịp tim để định giờ thư giãn luyện tập giảm căng thẳng.

Vívoactive 3 có màn hình Chroma độ phân giải cao, dễ đọc trong mọi điều kiện ánh sáng. Mẫu đồng hồ này có thiết kế rất đẹp với các chi tiết kim loại không gỉ.

Garmin ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh tại thị trường Việt, giá từ 4,9 triệu đồng ảnh 4ông Trần Thanh Hùng, phụ trách sản phẩm FPT Distribution giới thiệu về đồng hồ của Garmin

Cả hai mẫu đồng hồ nói trên của Garmin đều được trang bị khả năng chống nước, sử dụng được khi bơi lội và trong khi tắm. Pin của Vívomove HR cho thời lượng hoạt động lên tới 5 ngày trong khi Vívoactive 3 là 7 ngày.

Vívomove HR có giá bán lẻ từ 4.899.000 đồng, còn Vívoactive 3 có mức giá khởi điểm từ 7.299.000 đồng. Hai sản phẩm hiện được phân phối bởi FPT Distribution.