Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online

Thanh Long Đao, Công Thành Tam Quốc và Au Speed - mỗi trò chơi lại mang một phong cách hấp dẫn, cuốn hút khác nhau khiến cộng đồng game thủ rất khó để lựa chọn
Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay
Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay

Công Thành Tam Quốc

Công Thành Tam Quốc là một game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi được đánh giá là cốt truyện quen thuộc kết hợp nhiều yếu tố mới lạ, đồng thời phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại chiến thuật SLG nhưng lại không có quá nhiều thời gian cày cuốc.

Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay - ảnh 1

Bước vào thế giới Công Thành Tam Quốc, game thủ sẽ được vào vai một bậc "chân mệnh thiên tử"  với khởi đầu khá khổ sở khi phải làm chư hầu dưới trướng của gian tặc, để rồi sau đó quật khởi, phát triển thế lực của mình và tham gia vào các chiến dịch lớn như trận Quan Độ, đại chiến Xích Bích, so tài cùng các danh tướng như Quan Vũ, Triệu Vân, anh em Hạ Hầu… tất cả với mục tiêu nhất thống thiên hạ.

Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay - ảnh 2

Sau đúng 1 tháng "nhá hàng" với cộng đồng game thủ, Gamota cũng đã ấn định ra mắt sản phẩm này vào hôm nay (5.5)

Thanh Long Đao

Thanh Long Đao là webgame MMORPG 3D có đề tài lịch sử, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt Nam . Đây là một webgame lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng, nhận được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc.

Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay - ảnh 3

Không giống những sản phẩm cùng thể loại đang có trên thị trường quy định rõ các lớp nhân vật bị bó hẹp kiểu chiến đấu với các dòng vũ khí, trong Thanh Long Đao, game thủ có thể tập hợp các bảo vật uy danh, thì nhân vật có thể tùy ý biến chuyển lối đánh xa gần, hay phụ trợ tùy vào chiến thuật, và tùy vào việc mình đang sở hữu những vũ khí gì.

Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay - ảnh 4

Đây cũng là webgame hiếm hoi của làng game Việt trong vài tuần trở lại đây, do đó sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Au Speed

Au Speed là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. Au Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.

Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay - ảnh 5

Au Speed không chỉ dừng lại ở việc cho game thủ đua xe, mà mở rộng ra nhiều yếu tố khác, như tính năng thời trang, nhạc nền theo chuẩn Audition. Trong game, người chơi sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của Audition một thời như  Aloha Cool hay 10 Minute,... cùng hàng trăm bài hát khác. Ngoài ra, Au Speed nổi trội với hệ thống thời trang độc đáo, đa dạng, thỏa sức sáng tạo cho cộng đồng game thủ.

Game thủ Việt 'chơi mỏi tay' với 3 game online ra mắt hôm nay - ảnh 6

Sau khi lùi ra mắt đến 2 lần, Au Speed cũng đã cho biết sẽ mở cửa vào hôm nay (5.5)

Theo Thanh Niên

http://game.thanhnien.vn/danh-gia-phong-su/game-thu-viet-choi-moi-tay-voi-3-game-online-ra-mat-hom-nay-143032.html