Game bắn súng đa nền bao nhộn Rocket Arena đã cho phép game thủ đăng ký thử nghiệm

Rocket Arena sẽ giới thiệu các cơ chế gameplay độc đáo và đặc biệt khác với những game bắn súng tiêu chuẩn khác.

Nexon Mỹ, cùng hợp tác với nhà phát triển Final Strike Games, hiện sắp mang tới một tựa game online bắn súng góc nhìn thứ nhất hoàn toàn mới mang tên Rocket Arena trên PC vào 23-29 tháng 5 thông qua Nexon Launcher và Steam. Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, Rocket Arena mang tới những trận chiến 3v3 cực kỳ nảy lửa với các nhân vật sống động trong thời gian ngắn, nhanh khoảng 5-10 phút.

Rocket Arena - Blast Off to Beta!

Lấy bối cảnh trong World of Crater, Rocket Arena sẽ giới thiệu các cơ chế gameplay độc đáo và đặc biệt khác với những game bắn súng tiêu chuẩn khác, có thể kể đến như một loạt vũ khí đa dạng và màu mè, khả năng sử dụng tên lửa huyền ảo được giới hạn bởi thứ duy nhất, đó là trí tưởng tượng của người chơi.

Cụ thể hơn, người chơi được trang bị một máy ép khí với áp suất sẽ tăng lên mỗi lần bị trúng tên lửa, khi đạt giới hạn, người chơi sẽ bị đánh văng khỏi bản đồ, nhưng sẽ trở lại sau một quãng thời gian ngắn. Nói một cách dễ hiểu, nó như máu và thời gian hồi sinh vậy. Hệ thống ghép cặp trận đáu cũng sẽ không tốn quá nhiều thời gian mặc dù game mới ra mắt, và Rocket Arena sẽ có sẵn trên nền tảng PC và Xbox One, còn PlayStation 4 thì chắc phải đợi một thời gian phát triển nữa. Những người chơi đăng ký tham gia phiên bản thử nghiệm Closed Beta lần này cũng sẽ nhận được các vật phẩm trang trí cho phiên bản chính thức lúc ra mắt.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/game-ban-sung-da-nen-bao-nhon-rocket-arena-da-cho-phep-game-thu-dang-ky-thu-nghiem-20190518232701312.chn