Galaxy Z Flip xuất hiện trong một video clip “nét căng” trước ngày ra mắt

VietTimes – Chiếc điện thoại gập thế hệ thứ 2 của Samsung là Galaxy Z Flip có lẽ sẽ được ra mắt trong một vài ngày tới đây. Những hình ảnh về mẫu điện thoại này đang rò rỉ ngày một nhiều, và mới nhất là một video clip rất nét được tung lên mạng.
Galaxy Z Flip (ảnh Phone Arena)
Galaxy Z Flip (ảnh Phone Arena)

Đoạn clip dài 13 giây do một người có nick là GreatDeals SmartPhones đăng tải cho thấy khá rõ nét chiếc Galaxy Z Flip.

Khi mở hoàn toàn, chiếc điện thoại này có màn hình Infinity Flex 6,7 inch với tỷ lệ khung hình 22:9 – một màn hình khá dài. Khi gập lại thì nó thành một thiết bị hình vuông có kích thước nhỏ, có thể bỏ vào túi áo túi quần một cách thuận tiện. Khi gập đôi, màn hình AMOLED 1,06 inch bên ngoài sẽ hiển thị thông tin thời tiết, thời gian, ngày tháng và thông báo.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Flip là bộ vi xử lý Snapdragon 855+, một phiên bản nâng xung của con chip 855 phát hành hồi đầu năm 2019. Điện thoại có bộ nhớ 8GB cùng dung lượng lưu trữ 256GB.

Samsung trang bị cho mẫu điện thoại này mô đun camera kép, bao gồm camera chính 12MP và một camera góc siêu rộng cũng có độ phân giải 12MP. Năng lượng cung cấp cho máy là một viên pin 3300 mAh. Một bộ sạc nhanh 15W được tặng kèm trong hộp đựng sản phẩm.

Galaxy Z Flip được trang bị tính năng Power Share (sạc ngược cho các thiết bị khác tương thích chuẩn Qi).

Hệ điều hành trên Galaxy Z Flip là Android 10, với giao diện One UI 2.1 mới nhất của Samsung. Theo một số tin rò rỉ thì mẫu điện thoại này sẽ có giá 1.400 USD.