Galaxy S8 Plus xuất hiện trên website của Samsung

Cập nhật mới nhất như một bằng chứng cho thấy Samsung sẽ ra mắt 2 phiên bản Galaxy S8 như đồn thổi gần đây.
Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 Plus mà @EvLeaks từng chia sẻ gần đây.
Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S8 Plus mà @EvLeaks từng chia sẻ gần đây.

Tính đến thời điểm này, có lẽ đa phần fan Samsung đều đã chuẩn bị cho thời điểm đếm ngược đến ngày mà hãng sẽ ra mắt mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 và phiên bản Galaxy S8 Plus. Mới hôm 10/2, vị thánh đồn @EvLeaks từng tiết lộ rằng 2 mẫu Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của Samsung sẽ lần lượt có tên mã SM-G950 và SM-G955.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone mang tên mã SM-G955FD đã chính thức xuất hiện trên website của Samsung Singapore và đây được xem như là một bằng chứng cho thấy hãng này chắc chắn sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S8 với hậu tố Plus trong tên gọi như đồn đoán. Tiếc là chưa thể xác định rõ chiếc Galaxy S8 Plus với tên mã SM-G955FD nói trên sẽ khác biệt gì với người anh em Galaxy S8. Dẫu vậy, giới quan sát tin rằng phiên bản “Plus” sẽ trang bị màn hình rộng hơn và nhiều khả năng cũng sẽ có tùy chọn 2 khay SIM.

Đáng chú ý hơn, trước sự xuất hiện của mẫu smartphone mang tên mã SM-G955FD này, giới công nghệ cũng đưa ra nhận xét rằng chia sẻ về mẫu Galaxy Note 8 với tên mã SM-N950 của @EvLeaks trước đây là hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng.

Dù chưa chính thức được mở bán, nhưng theo nguồn tin thân cận với hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc tiết lộ, phiên bản Samsung Galaxy S8 với RAM 6GB, ROM 64GB sẽ được bán ở mức giá 885USD, trong khi đó phiên bản “max” cấu hình Samsung Galaxy S8 với RAM 6GB, ROM 128GB có giá lên đến 940USD.

Theo PC World VN