Galaxy Note10 Lite sẽ có cụm camera giống iPhone 11

Nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu thêm một biến thể của Galaxy Note10 với những thay đổi về cấu hình, thiết kế và giá bán.

Trang WinFuture vừa đăng tải một số hình ảnh về mẫu Galaxy Note10 Lite. Theo đó, sản phẩm này sở hữu mặt trước giống Galaxy Note10 với phần đục lỗ chứa camera seflie. Điểm khác biệt nhất trên thiết bị đến từ cụm camera sau hình vuông được đặt bên cạnh trái khá giống iPhone 11 và Google Pixel 4.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Note10 Lite có máy ảnh chính 64 MP cùng ống kính góc siêu rộng 16 MP, ống telephoto cho khả năng zoom quang 2x hoặc 5 x và cảm biến ToF.

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Note10 Lite. Ảnh: WinFuture.

Hình ảnh cũng cho thấy Galaxy Note10 Lite đi kèm với những chiếc bút S Pen có màu sắc giống màu máy. Thiết bị có màu đen, đỏ và chuyển sắc.

Theo trang GSMarena, bút S Pen mới trên Galaxy Note10 Lite sẽ được nâng cấp với công nghệ Bluetooth 5.1. Điều này sẽ giúp làm giảm độ trễ với những tác vụ ghi chú. Bên cạnh đó, những thao tác điều khiển bằng cử chỉ sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Về bộ vi xử lý, Samsung có thể lựa chọn trang bị cho Galaxy Note10 Lite một con chip tầm trung như Snapdragon 730 hoặc cũng có thể là chip Snapdragon 675 yếu hơn. Nhiều khả năng, thiết bị sẽ có RAM 6 GB đi kèm dung lượng bộ nhớ trong 128 GB.

Việc ra mắt thiết bị trước lễ Giáng sinh có thể sẽ giúp Samsung thúc đẩy doanh số bán điện thoại trong quý cuối cùng của năm. Một số nguồn tin trước đó cũng chỉ ra rằng Galaxy Note10 Lite sẽ được mở bán tại thị trường châu Âu với 2 màu đen và đỏ.

Theo Zing

https://news.zing.vn/galaxy-note10-lite-se-co-cum-camera-giong-iphone-11-post1026562.html