Galaxy Note 9 giảm thẳng 7 triệu đồng triệu đồng

Galaxy Note 9 bản công ty đang được giảm đến 7 triệu đồng, về giá chỉ còn 15,9 triệu, ngang bằng các bản xách tay trên thị trường tại hệ thống Di Động Việt.

Theo đó, từ 24/5 đến 30/5, Samsung Galaxy Note 9 128 GB được hạ giá về mức 16,2 triệu (giá gốc 22,9 triệu đồng) cho bản chính hãng công ty tại Di Động Việt; đồng thời giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay. Khi đến tay khách hàng, Galaxy Note 9 chỉ còn ở mức 15,9 triệu. Máy nhận bảo hành toàn quốc theo chính sách ủy quyền của Samsung Việt Nam.

Galaxy Note 9 công ty đang có giá chỉ 15,9 triệu tại Di Động Việt.

Đây là mức giá rẻ nhất của Galaxy Note 9 từ thời điểm ra mắt đến nay, cũng là lần đầu tiên hệ thống Di Động Việt mang đến mức giá ưu đãi lớn cho model này. Cách đây khoảng 1-2 tháng, giá bán Note 9 vẫn ở mức cao, khoảng 19-20 triệu đồng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn và hơn 50 sao Việt khác tin tưởng chọn lựa Di Động Việt.

Di Động Việt mang đến Samsung Galaxy Note 9 công ty giá tốt, đồng thời là hệ thống uy tín được hơn 50 sao Việt tin tưởng lựa chọn, như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên…

15,9 triệu vốn là mức giá thường thấy của các bản xách tay, thậm chí là dòng máy cũ qua sử dụng. Do vậy khi Note 9 công ty hạ giá về phân khúc này, theo ý kiến từ đại diện hệ thống Di Động Việt, thị trường công nghệ những ngày cuối tháng 5 sẽ bùng nổ hơn và các Samfan nên chớp lấy cơ hội hiếm hoi này.

Note 9 chính hãng đang giảm đến 7 triệu đồng tại Di Động Việt.

Tính đến nay, Galaxy Note 9 128 GB vẫn đang là model mới nhất của dòng Note. Ngoài ra, với những tin đồn về thế hệ Note 10 khả năng không mang đến nhiều cải tiến so với Note 9, sức mua model này dự đoán rất cao trong đợt ưu đãi này.

Xét về mọi khía cạnh, Note 9 đều xứng danh một smartphone mơ ước. Từ thiết kế sang trọng, cấu hình RAM 6 GB, camera kép xóa phông đẳng cấp và bút S Pen độc quyền.

Bút S Pen vẫn là điểm nhấn đáng giá trên Note 9.

Máy sẽ mang đến sự ổn định trong trải nghiệm trong vài năm tới và chắc chắn sẽ nằm trong danh sách hỗ trợ rất lâu dài từ hãng. Với những ưu thế về cấu hình, không gian màn hình lớn 6,3 inch cùng viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, Samsung Note 9 chính hãng đáp ứng tốt đa nhu cầu, từ làm việc, giải trí đến trải nghiệm nâng cao về camera.

Độc giả có thể đặt mua ngay Galaxy Note 9 công ty 128 GB tại Di Động Việt để được giảm giá đến 7 triệu, cùng hàng loạt model khác đang được ưu đãi. Chẳng hạn iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone XS giảm đến 1,4 triệu; Galaxy S8+, S9+ giảm gần 1 triệu.

Hình ảnh khách hàng mua sắm náo nhiệt tại Di Động Việt.

Theo Zing

http://news.zing.vn/galaxy-note-9-giam-thang-7-trieu-dong-trieu-dong-tai-di-dong-viet-post949633.html