Galaxy Note 10 sẽ có màn hình gần 7 inch, độ phân giải 4K?

VietTimes – Mặc dù phải gần 1 năm nữa Galaxy Note 10 mới được Samsung giới thiệu trước công chúng, nhưng thông tin rò rỉ về sản phẩm này đã có. Một điều đáng chú ý là Note 10 sẽ là một phablet với màn hình khổng lồ, độ phân giải rất cao.
Samsung Galaxy Note 9 (ảnh: Phone Arena)
Samsung Galaxy Note 9 (ảnh: Phone Arena)

Khi HTC cho ra mắt chiếc HD2 màn hình 4,3 inch vào năm 2009, nhiều người nói rằng màn hình smartphone sẽ không thể nào to hơn nữa. Nhưng chỉ 2 năm sau, chiếc Note 5 đã phá vỡ giới hạn với màn hình 5,3 inch. Hiện tại thì chiếc Galaxy Note 9 đang có màn hình 6,4 inch và iPhone XS Max thậm chí còn có màn hình 6,5 inch. Kích cỡ màn hình smartphone trong năm tới sẽ còn lớn hơn nếu những thông tin từ Hàn Quốc là chính xác.

Website igeekphone dẫn nguồn tin giấu tên từ Hàn Quốc cho biết Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 6,66 inch, độ phân giải 4K. Mẫu điện thoại này hiện đang được phát triển dưới tên mã là “DaVinci”. Phiên bản dành cho thị trường quốc tế sẽ chạy chip Snapdragon 8150, hỗ trợ mạng 5G và có mô đun 3 camera ở mặt lưng. Galaxy Note 10 sẽ được tung ra thị trường vào quý III năm tới.

Trong khi nhiều người nghĩ rằng kích thước màn hình 6,66 inch là rất lớn, đây vẫn chưa phải là kỷ lục trong năm tới, bởi chiếc điện thoại uốn gập Galaxy F sẽ có kích thước màn hình lên tới 7,3 inch khi nó mở ra hoàn toàn.