Galaxy Fold bán ở Việt Nam tháng 11, giá 50 triệu đồng

Ngày 1/11, Samsung thông báo sẽ bán smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng vào tháng sau. Giá dự kiến của sản phẩm được công bố là 50 triệu đồng.

Samsung Việt Nam cho biết sẽ bán Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam sau gần 1 năm ra mắt vào tháng 11. Giá dự kiến mà hãng đưa ra cho sản phẩm này là 50 triệu đồng.

Đây được xem là mẫu smartphone đắt nhất mà Samsung bán tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay.

Smartphone màn hình gập hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng mới mẻ cho người dùng.

Ra mắt hồi đầu năm nay, thế nhưng Galaxy Fold vướng phải nhiều sự cố về độ bền như màn hình dễ hỏng, bản lề không chắc chắn. Đến mức, hãng phải có những nâng cấp linh kiện để vượt qua các bài kiểm tra độ bền.

Cách đây gần hai tháng, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải đã có chiếc Galaxy Fold và chào bán với giá 99 triệu đồng. Chiếc điện thoại này được nhập từ thị trường Hàn Quốc, phiên bản màu đen và có bộ nhớ trong 512 GB. Hiện, sản phẩm này đang được chào bán với giá 53 triệu đồng.

Khi gập lại sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình có kích thước 4,6 inch, tỷ lệ 21:9. Khi mở ra, màn hình cong Infinity Flex có kích thước 7,3 inch, tỷ lệ màn hình đạt 4,2:3, bằng một chiếc máy tính bảng nhưng có thể dễ dàng gập lại cho vào túi quần. Mật độ điểm ảnh đạt 420 ppi, độ phân giải 840 x 1.960 khi gập lại và 1.536 x 2.152 khi mở rộng.

Với giá bán dự kiến 50 triệu đồng, Galaxy Fold là sản phẩm khó tiếp cận.

Màn hình thiết bị có thể chạy cùng lúc 3 ứng dụng, chuyển đổi linh hoạt từ chế độ gấp lại sang mở ra.

Về cấu hình, Galaxy Fold trang bị RAM 12 GB, dung lượng 512 GB chuẩn UFS 3.0 tốc độ nhanh, chipset tiến trình 7nm dành riêng để xử lý việc chuyển đổi giữa 2 màn hình. Máy có 2 viên pin được phân tách ngay ở phần bản lề điện thoại đem lại tổng dung lượng 4.380 mAh. Máy có tới 6 camera: 3 camera ở mặt sau, 1 ở mặt trước và 2 camera ở mặt trong.

Với mức giá dự kiến là 50 triệu đồng, Galaxy Fold là sản phẩm khó tiếp cận người dùng thông thường. Tuy vậy, với những người đam mê trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới thì đây là sản phẩm đáng quan tâm. Vì ngoài Samsung, các smartphone màn hình gập khác vẫn chưa được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Theo Zing

https://news.zing.vn/galaxy-fold-ban-o-viet-nam-thang-11-gia-50-trieu-dong-post1008396.html