Galaxy Fold 2 đang được sản xuất hàng loạt, dự kiến ra mắt vào tháng 8?

VietTimes – Theo Gizchina, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold 2 và có khả năng chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới.
Galaxy Fold 2 bản dựng. Ảnh: Gizchina
Galaxy Fold 2 bản dựng. Ảnh: Gizchina

Samsung đã có một khởi đầu khá khó khăn tại thị trường smartphone màn hình gập với sản phẩm đầu tay Galaxy Fold. Sự cố lỗi màn hình đã buộc hãng phải trì hoãn ngày ra mắt đến vài tháng so với kế hoạch ban đầu.

Mặc dù vậy, Galaxy Fold đời đầu vẫn được coi là thành công đối với công ty Hàn Quốc dù có giá cao ngất ngưởng. Sau Galaxy Fold, Samsung còn tiếp tục ra mắt chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip. Và giờ đây, có vẻ như hãng đã sẵn sàng để ra mắt Galaxy Fold 2.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Theo một báo cáo của Hàn Quốc, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2. Phân tích thời điểm của các báo cáo, model mới có thể sẽ sẵn sàng được trình làng vào tháng 8 năm nay. Đáng chú ý là chiếc điện thoại này có thể đi cùng với dòng Galaxy Note 20 thường  được hãng ra mắt vào thời điểm trên.


Các nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, đơn đặt hàng sản xuất đã được đưa ra trong vài ngày qua và điện thoại Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm mặt kính siêu mỏng Ultra Thin Glass (UTG) tương tự như Galaxy Z Flip. Mặt kính UTG được cho là sẽ giúp Samsung Galaxy Fold 2 bền bỉ hơn so với Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

Ngoài thông số kỹ thuật, Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ có giá thấp hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Các nhà phân tích tin rằng, điện thoại Galaxy Fold 2 có thể đạt doanh số gấp 6 lần Galaxy Fold, ở mức 2,5 - 3 triệu chiếc trong năm nay. Giá cả có thể là một ưu thế quan trọng cho tiềm năng của Fold 2 trong tương lai.

Theo Gizchina